ORIFLAME HÀNH ĐỘNG VÌ MÀU XANH

Oriflame Việt Nam đã chính thức xác nhận hợp tác với Tổ chức Live & Learn tại Việt Nam, công bố quan hệ hợp tác nhằm gây quỹ hỗ trợ xây trường học cho trẻ em vùng cao tại tỉnh Lào Cai

Live & Learn là một tổ chức hội viên của mạng lưới Live and Learn Environmental Education International – một mạng lưới quốc tế có trụ sở chính tại Úc hoạt động từ năm 1992 với mục tiêu xúc tiến nhận thức và hành động của cộng đồng vì một tương lai bền vững thông qua giáo dục, đối thoại và phát triển. Tại Việt Nam, Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng đồng (Live & Learn) điều phối Mạng lưới Thế Hệ Xanh, tổ chức triển khai và thực hiện rất nhiều chương trình, hoạt động với thanh niên, trẻ em và cộng đồng về môi trường.

Tháng Sáu luôn là tháng ưu tiên các hoạt động vì cộng đồng trong năm của Oriflame Việt Nam, đây được xem là tháng hành động vì trẻ em. Doanh nghiệp đã phát động chương trình bán hàng nhằm gây quỹ xây dựng lại trường Tiểu học Xuân Hoà 2, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai. Với mỗi sản phẩm được bán ra, Oriflame sẽ dành tặng 1.000đ để cho vào quỹ dành riêng xây trường. Điều thú vị trong dự án lần này là những sản phẩm được lựa chọn bán hàng gây quỹ cũng là những sản phẩm dành cho trẻ em, dòng sản phẩm Loving Care.

20180531 oriflame hinh 01

Đây là dịp đầu tiên dòng sản phẩm Loving Care xuất hiện tại thị trường Việt Nam, gồm 4 sản phẩm chăm sóc cơ thể cho trẻ nhỏ: dầu gội, kem tắm, kem rửa tay và sữa dưỡng thể. Sản phẩm chứa tinh dầu hạnh nhân giúp nuôi dưỡng làn da và mang lại hương thơm vô cùng đáng yêu, thích hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Nói thêm về trường Tiểu học Xuân Hòa 2, đây là ngôi trường cách trung tâm huyện Bảo Yên khoảng 22km. Đường đến trường rất gian nan và cách trở, 98% học sinh là người dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Trường học hiện tại được xây dựng đơn sơ từ những vách tranh, vách nứa, điều kiện học tập rất sơ sài. Nhà trường và chính quyền tại đây luôn mong muốn có được một ngôi trường tốt hơn, khang trang hơn cho các em nhưng chưa thực hiện được.

20180531 oriflame hinh 03

Ngôi trường được dự kiến xây dựng từ các vật liệu bên vững và thân thiện với môi trường

May mắn thay, Oriflame đã trở thành cầu nối cho nhiều tấm lòng trên khắp Việt Nam, gửi đến món quà nhỏ này cho các em. Như cam kết, số tiền gây quỹ từ việc bán hàng sẽ được sử dụng toàn bộ cho dự án xây trường. Và đồng thời, theo nguồn tin cho hay, trường học còn được xây dựng từ các vật liệu bền vững và thân thiện với môi trường. Dự án này một lần nữa khẳng định thương hiệu đến từ Thuỵ Điển này luôn nhắm đến những hành động đẹp vì hành tinh xanh. Nếu bạn thấy dự án tháng Sáu này ở đâu, hãy ủng hộ nhé. Chúc các em sớm có một ngôi trường thật tốt.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua