OKAME SKINCARE VÀ LUSTRE MAKEUP ĐƯỢC CHÍNH THỨC BÀY BÁN Ở VIỆT NAM TẠI LIXIBOX

Ngày 3/3 vừa qua, các tín đồ làm đẹp đã tận tay trải nghiệm những sản phẩm hot nhất tại Lixibox Flagship Store – cửa hàng đầu tiên của trang mua sắm, làm đẹp cao cấp Lixibox.com

OKAME Skincare – Giọt tinh hoa từ thiên nhiên

201839 lixibox hinh06

Lấy cảm hứng từ chữ OKAME mang nghĩa hạnh phúc và vui vẻ, OKAME Skincare là thương hiệu Mỹ được phân phối tại Hoa Kỳ. Khước từ chất bảo quản, nói không với cồn, OKAME tạo nên điểm nhấn đậm nét trong giới mỹ phẩm dưỡng da. Nhờ bảng thành phần “vàng” đắt giá với chiết xuất rau má, chiết xuất cây phỉ, Niacinamide, Hyaluronic Acid (HA) và Adenosine, OKAME không hề kém cạnh các tên tuổi lớn khác nhưng lại sở hữu mức giá thành vô cùng “dễ chịu”.

201839 lixibox hinh05

Lần đầu ra mắt, OKAME gây nên “cơn bão” lớn mang tên OKAME Bio-cellulose Mask với chất liệu lụa sinh học cao cấp lành tính, cấp ẩm hiệu quả gấp nhiều lần so với mặt nạ giấy thường, mang lại làn da căng ẩm và mọng nước. Đến 95% khách hàng hài lòng với mặt nạ OKAME sau lần đầu sử dụng.

 

Lustre Makeup – Đẳng cấp đến từ sự khác biệt

201839 lixibox hinh01

Thiết kế ánh kim thời thượng, chất lượng sản phẩm cao cấp, giá thành hợp lý, Lustre Makeup mang đến cho các tín đồ làm đẹp một định nghĩa hoàn toàn mới về thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Dù một cô nàng mới bắt đầu trang điểm hay một “phù thủy” makeup, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy “thỏa mãn hết nấc” khi dùng các sản phẩm của Lustre.

201839 lixibox hinh0 201839 lixibox hinh02

Đến Lixibox Flagship Store để “nhìn tận mắt, sờ tận tay” sản phẩm từ OKAME Skincare và Lustre Makeup

201839 lixibox hinh07

Ngày 3/3, cửa hàng đầu tiên của Lixibox.com – Lixibox Flagship Store đã chính thức ra mắt tại 16 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3 đã chính thức đưa cái tên OKAME Skincare, Lustre Makeup và hàng trăm thương hiệu cao cấp khác như Elizabeth Arden, Guerlain, Sisley Paris,…đến gần hơn với tín đồ làm đẹp Việt. Sự kiện khai trương được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự góp mặt của nhiều “cái tên” quen thuộc trong giới làm đẹp như beauty blogger và Makeup Artist – những người bạn thân từ những ngày đầu thành lập Lixibox như Tina Lê (Tinasbeautytips), An Phương (Letsplaymakeup), Misoa, Gấu Zoan, Ashley Văn, GlamVee, Kim B Ngô…

201839 lixibox hinh04

Không chỉ ra mắt hoành tráng với cửa hàng mang phong cách cao cấp, chuyên nghiệp, Lixibox Flagship Store còn có nhiều chương trình vô cùng hấp dẫn như tặng 50 máy rửa mặt Halio, trải nghiệm đắp mặt nạ OKAME Bio-cellulose Mask và kẻ chân mày cùng Lustre Makeup miễn phí,…Ngoài ra, đúng theo phong cách “với Lixibox mỗi ngày của bạn đều là Tết”, Lixibox Flagship Store đang diễn ra chương trình dành tặng 1000 phần quà bí mật vô cùng giá trị cho những khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm.

201839 lixibox hinh03

 

LIXIBOX FLAGSHIP STORE

Địa chỉ: 16 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3

Giờ mở cửa: 9AM – 10PM

Website: Lixibox.com

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua