OCTO FINISSIMO TOURBILLON AUTOMATIC: mẫu đồng hồ mỏng nhất thế giới

Sự pha trộn hoàn hảo giữa sự tinh kế trong kỹ thuật chế tác mang tính thẩm mỹ cao đã đem đến kỷ lục thế giới lần thứ 4 cho thế hệ đồng hồ OCTO FINISSIMO

Với độ dày chỉ 3.95mm, Bvlgari đã đem đến bước đột phá tuyệt bậc về thành tựu đồng hồ với thiết kế mặt trước cực mảnh bên cạnh đó Octo Finissimo Tourbillon Automatic tuyên bố lập kỷ luật lần thứ 4, cơ chế tự động được trang bị bộ chuyển động Tourbillon sau Octo Finissimo Tourbillon vào năm 2014, Octo Finissimo Minute Repeater năm 2016 và Octo Finissimo Automatic năm 2017. Đây được xem là những cột mốc quan trọng trong nhà mốt Bvlgari trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ đồng thời thể hiện sự khéo léo và tỉ mỉ của thương hiệu trong việc sản xuất ra những mẫu đồng hồ mang tính kiệt tác thế giới.

Trong cơ chế chuyển động Tourbillon mới này, nhà Maison đã nghiên cứu và tìm giải pháp kỹ thuật để tạo nên tổng thể với thiết kế cực mảnh và kết hợp các chế tác chuyên môn đặc biệt mang tính đẳng cấp và thể hiện thẩm mỹ nhất định. Dựa trên cơ chế hoạt động Finissimo Tourbillon được ra mắt vào năm 2014, sự phát triển mới này đã đem đến cho Calibre BVL 288 cuộn dây xử lý tự động thông qua trọng lượng dao động ngoại vi sáng tạo. Mẫu đồng hồ được làm bằng vàng trắng và nhôm là hai kim loại có mật độ tương phản cho phép trọng lượng dao động tròn theo cách đặc biệt thường xuyên.

Với độ dài bộ máy chỉ 1.95mm và được dự trữ năng lựng lên đến 52 giờ, Calibre BVL 288 Finissimo được thiết kế trong lớp vỏ titan với mặt đồng hồ có thể nhìn thấu và lộ rõ được các cơ chế hoạt động bên trong mẫu thiết kế. Octo Finissimo Automatic Tourbillon cũng được ra mắt với thiết kế hiển thị giờ, phút và giây. Sự ra mắt của đồng hồ Octo Finissimo mình chứng sự đổi mới về phong cách và thiết kế trong sự nghiệp phát triển ngành công nghiệp đồng hồ từ thương hiệu Bvlgari.

102937 BGO40TTMRXT OCTO

Octo Finissimo được xem là đại diện của sự tự do cá nhân hiện đại và chứng tỏ bản thân một cách mạnh mẽ thông qua thiết kế mang xu hướng đương đại Ý. Với cơ chế hiện đại, Octo được coi là chiếc đồng hồ đi ngược lại với các phiên bản trước đây với chủ đề cổ điển. Hình dạng và thiết kế của chiếc đồng hồ này được xem là phiên bản thiết kế vững chắc trong thế kỷ 21. Độ mỏng của chiếc đồng hồ được cân nhắc kỹ càng trước khi ra mắt và được thiết kế lại nhiều lần. Trong thiết kế mang đẳng cấp chế tác cao cấp lần này, Bvlgari đã chọn nguyên vật liệu cự kỳ hiện đại là titan để đảm bảo được sự kết hợp hoàn hảo cho chiếc đồng hồ.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua