Ốc Thanh Vân, Ngọc Lan, Minh Tiệp… trở về tuổi thơ cùng Doraemon

Đông đảo nghệ sĩ hai miền Nam Bắc đã tề tựu tại sự kiện công chiếu bộ phim Doraemon: Nobita và đảo giấu vàng

Hôm qua, sự kiện công chiếu bộ phim Phim Doraemon: Nobita và Đảo Giấu Vàng đã diễn ra tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh với sự tham dự của đông đảo các anh chị phóng viên và các gia đình trẻ tham gia trong lĩnh vực giải trí: gia đình nghệ sĩ Minh Tiệp, gia đình hoa hậu Dương Thùy Linh, Dương Trần Nghĩa, Mi Vân, gia đình Hoàng Bách, gia đình Ngọc Lan…

Với 117 phút đầy thư giãn với các hình ảnh vô cùng đẹp mắt và đậm không khí biển cả, các bạn nhỏ và gia đình được phiêu lưu vào chuyến hành trình truy tìm kho báu đầy cam go của Doraemon và những người bạn. Những câu chuyện tình bạn đầy cảm động và những bài học sâu sắc dành cho mọi lứa tuổi là sự lựa chọn hoàn hảo của các gia đình và các bạn thiếu nhi trong dịp hè này.

Cuu Mau Thuy Hang (3)

Mẹ con người mẫu Thúy Hằng

Gia Dinh Duong Thuy Linh (1)

Gia đình hoa hậu Dương Thùy Linh

Gia Dinh Minh Tiep (2)

Vợ chồng Minh Tiệp

Gia dinh Oc Thanh Van & MC Thanh Thao Hugo

Gia đình Ốc Thanh Vân và Thanh Thảo Hugo

Hoang Bach 5

Hoàng Bách

MC Hong Phuc 2

Gia đình MC Hồng Phúc

Mi Van (8)

Mi Vân

Được lấy cảm hứng từ tiểu thuyết thiếu nhi kinh điển Đảo Giấu Vàng của nhà văn Robert Louis Stevenson, biên kịch Kawamura Genki đã khéo léo lồng ghép và sáng tạo để làm nên một tuyến nhân vật mới sinh động đầy màu sắc, kết hợp cùng với 5 nhân vật chính đã xuyên suốt toàn bộ series Doremon.

5 nhân vật chính là: Doraemon, Nobita, Shizuka, Gian và Suneo đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới trong DORAEMON: NOBITA VÀ ĐẢO GIẤU VÀNG. Diện mạo ấy mang đậm chất phiêu lưu, thử thách với những bộ quần áo thuỷ thủ đáng yêu nhưng không kém phần năng động. Không những vậy, tạo hình trong bộ đồ thuyền trưởng với chiếc mũ Kepi trứ danh của Doraemon chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy thích thú cho các khán giả nhí khi chú mèo mập ú ngu ngơ mọi khi đã trở nên thật “ngầu” trong phần phim mới nhất. Tạo hình “hoang dã” của của Gian cũng là một điểm nhấn đặc biệt làm nên diện mạo mới toanh cho toàn bộ dàn nhân vật chính. Với chiếc mũ đầu lâu và quả chùy khổng lồ, hình tượng của Gian hiện lên đầy dũng mãnh, sẵn sàng trở thành lá chắn mạnh mẽ bảo vệ cho toàn phi đội!

Không chỉ có vậy, những nhân vật phản diện xuất hiện đầy đáng sợ trong trailer chắc chắn sẽ mang đến những kịch tính bất ngờ. Với tạo hình kỳ quái, cặp đôi vợ chồng hải tặc Vivi và Gaga hiện lên đầy đáng sợ. Mái tóc hai màu đỏ -xanh và ánh nhìn sắc lạnh của Vivi hay vẻ ngoài dữ tợn cùng bộ râu kỳ quặc của Gaga liệu có khiến cho Nobita và các bạn phải sợ hãi, e dè? Bên cạnh sự hung dữ của hai hải tặc là sự ma mị và mờ ám của nhân vật Thuyền trưởng Sliver, chắc hẳn những điều bí ẩn và bao toan tính của nhân vật này sẽ trở thành những thử thách đầy khó khăn cho phi đội của thuyền trưởng mèo ú Doraemon!

Dù có hai tuyến nhân vật đối đầu rõ ràng tạo nên những cam go và kịch tích cho DORAEMON: NOBITA VÀ ĐẢO GIẤU VÀNG nhưng với những khuôn hình đầy màu sắc sặc sỡ và tươi sáng bộ phim chắc chắn sẽ tạo nên cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình theo dõi của các khán giả nhí. Hãy chờ xem những bí ẩn và bất ngờ mà bộ phim DORAEMON: NOBITA VÀ ĐẢO GIẤU VÀNG mang đến cho các em nhỏ như một món quà đầy ý nghĩa trong dịp Tết Thiếu nhi 1/6 nà.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua