3 loại nước uống detox giúp giải độc, giảm cân hiệu quả không ngờ

Bạn chắc hẳn sẽ có những ngày cuối năm vô cùng bận rộn với lịch làm việc, tiệc tùng tất niên. Đừng quên lên cho mình menu giải độc, thanh lọc để giữ sức khỏe tốt nhé!

Bạn có nhiều cách để đào thải độc tố trong cơ thể. Her World sẽ đưa ra 3 menu nước uống detox để vừa tốt cho sức khỏe, vừa thanh lọc cơ thể nhé!

1. Thức uống từ họ nhà cam, chanh

Những thứ quả như cam, chanh vàng, chanh xanh, chanh đào… chắc chắn sẽ là người bạn detox vô cùng hiệu quả. Uống một ly nước chanh mật ong hay thêm vị quế the cay vào buổi sáng sẽ giúp bạn loại bỏ chất dư thừa còn lại qua một đêm ra khỏi cơ thể và là cách giảm cân tốt cho sức khỏe. Cách thực hiện cũng rất đơn giản tùy khẩu vị của mỗi người. Bạn có thể hòa chanh cùng các gia vị nồng như quế, sả, gừng…

196-HW000_LIVING_Cooking nuoc uong detox cam chanh

2. Nước ép rau củ và trái cây tươi

Her World sẽ gợi ý cho bạn những cách kết hợp có thể sử dụng khi dùng để thanh lọc cơ thể:
>> cà rốt, củ cải đỏ, cần tây, táo Mỹ và dưa chuột
>> cà chua, dứa chín, chanh
>> mướp đắng, dưa chuột, mật ong
>> dưa chuột, chanh, lá bạc hà
>> bưởi, cà rốt, gừng

198-HW000_LIVING_Cookingnuoc uong detox trai cay tuoi

3, Trà thảo mộc

Những loại trà thảo dược bạn có thể dùng bao gồm hoa artichoke, cỏ ngọt, tim sen, la hán quả, cam thảo, hoa cúc, hoa hồng, kim ngân hoa…. Các thức uống này có tác dụng bổ gan, lọc sạch máu, bổ tim, chống độc, lợi tiểu, thanh lọc cơ thể, an thần, giúp ngủ ngon và còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác nữa.

Bạn có thể tự tay phơi và sấy khô loại trà yêu thích và bảo quản trong tủ lạnh sử dụng trong tuần. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dùng trà. Bạn cần tham khảo ý kiến bác sỹ và đặc biệt, tránh uống trà ngay sau bữa ăn.

198-HW000_LIVING_Cooking nuoc uong detox tra thao moc

 

Her World Việt Nam

THỰC HIỆN: LAN ZI. STYLIST: BOKI TRẦN.
ẢNH: COOLSPIDER (THÁI NGUYỄN).
Mua trà thảo mộc, trái cây, rau xanh tại hệ thống siêu thị Sunflower Market,
website: market.sunflower.vn.

Đừng bỏ qua