Nước hoa The One – thế giới mùi hương quyến rũ

Dolce&Gabbana giới thiệu sự xuất hiện mới thuộc dòng nước hoa The One. The One Eau De Toilette mời các quý cô cùng chìm đắm vào thế giới làn hương mê hoặc và quyến rũ

TẦM NHÌN TRẺ TRUNG HƠN CỦA DÒNG NƯỚC HOA LỪNG LẪY

Nước hoa The One Eau De Toilette là hiện thân của làn hương mê đắm với chút thêm thắt tươi mới làm dậy lên note hương chính của hoa Madonna Lily trắng muốt.

Tràn đầy sức sống hơn bao giờ, Perfumer Michel Girard đã chớp lấy toàn bộ sắc thái của hợp hương hoa để tạo nên những note hương hoa gây nghiện và làm tăng thêm nét gợi cảm.

Những cánh hoa Lily trắng được rắc thêm hạt phấn hoa mạ vàng li ti hòa quyện cùng hoa cam Bergamot của Italy và chiết xuất quýt tạo nên chút thanh mát trước khi nhấn chìm khứu giác trong hợp hương ngọt lịm của vải và đào trắng. Nhấn nhá một liều lượng tinh dầu Ngọc Lan Tây được chưng cất đặc biệt để làm dậy lên mọi khía cạnh mùi hương của Lyli ngọt ngào đồng thời mang đến cảm giác nhẹ nhàng từ hoa cam và chiết xuất honeyed broom. Hương nước hoa như mang ta về giữa vườn hoa mùa xuân còn đẫm sương sớm, để khi rời đi, nét ngọt bùi béo ngậy của Vanilla xen lẫn cỏ vetiver và Xạ Hương vẫn còn vương vẫn mãi.

THIẾT KẾ CHAI MỚI

Để giới thiệu dòng nước hoa Eau De Toilette, Dolce&Gabbana tái hiện lại thiết kế chai nổi tiếng của The One với những đường nét thanh cao. Nắp chai vuông vắn bằng vàng, logo đen trơn cùng thân chai vàng nhạt gợi lên màu đặc trưng của dòng nước hoa này.

CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO MỚI LẠ

Lấy bối cảnh khu chợ trời tại Naples. Dưới sợi nắng vàng ươm của ánh mặt trời vùng Địa Trung Hải. Những nghệ sĩ đường phố biểu diễn xen kẽ giữa những xe bán dạo tràn ngập ẩm thực nước Ý hòa quyện trong bầu không khí lễ hội vui tươi đầy màu sắc.

Emilia Clarke xuất hiện ngay giữa đám đông như 1 ngôi sao đầy cuốn hút, người sở hữu vẻ đẹp mê hoặc, nhưng cô lại trong mình sự vui tươi, ấm áp, luôn cởi mở và tận hưởng từng khoảnh khắc để khiến cuộc sống trở nên trọn vẹn nhất. Nụ cười rạng rỡ của cô như che lấp cả khung cảnh. Cô ấy chính là THE ONE.

20171019 nuoc hoa the one

Emilia Clarke là gương mặt đại diện của dòng nước hoa The One

Để có những khoảnh khắc chân thực nhất, chiến dịch quảng cáo nước hoa The One được quay bởi nhà làm phim người Ý Matteo Garrone, theo phong cách phim tư liệu chỉ với chiếc camera cầm tay, ông bước trên chính những con phố cổ tại Naples nơi người dân bản xứ với cuộc sống thường ngày của họ. Thời gian ngưng đọng lại, ông truyền tải tất cả tinh hoa hội tụ vào khung ảnh vô cùng sống động.

Những thước phim chạy trên nền nhạc vui tươi của “Tu vùo fa’ l’americano” (Bạn muốn trở thành người Mỹ), 1 trong những ca khúc Ý nổi tiếng được viết tại Neapolitan, kết hợp uyển chuyển giữa dòng nhạc Swing và Jazz.

Mạnh mẽ và vui tươi, đoạn phim đã thể hiện văn hóa Ý một cách chân thật và đầy cảm hứng, một thế giới mà mọi người đều có thể trở thành THE ONE.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua