Nức lòng trước BST đậm chất nam thần của NTK Chung Thanh Phong

Sự kiện ra mắt BST mới đậm chất nam thần của Chung Thanh Phong đã thu hút hàng loạt sao đình đám của showbiz cùng dàn nam thần "đẹp miễn chê" đến tham dự

Tối ngày 14/5 trong không gian cửa hàng tọa lạc tại trung tâm Q1, sự kiện ra mắt BST dành riêng cho nam giới của Chung Thanh Phong không chỉ quy tụ dàn sao nổi đình nổi đám của showbiz Việt như Gil Lê, Cường Seven, Đào Bá Lộc, MC Phan Anh, Bùi Anh Tuấn, Quang Vinh, Mai Tiến Dũng, người mẫu Trang Trần, ca sĩ Trang Pháp, ca sĩ Đăng Khôi cùng vợ Thủy Anh, Tiến Công… mà còn có sự xuất hiện của hàng loạt mẫu nam điển trai với thần thái ngời ngời “đốn tim” fan nữ.

Diện thiết kế trong bộ sưu tập mới của Chung Thanh Phong, Gil Lê khiến mọi người xuýt xoa vì độ cool ngầu chuẩn không cần chỉnh. Không hề lép vế trước Gil Lê, Cường Seven cũng diện “cây đen” cực chất đến sự kiện. Cùng theo đuổi phong cách menswear cá tính, Gil Lê và Cường Seven đều hào hứng lựa chọn những item của BST mới. Cả hai còn vui vẻ khoác vai thân thiết làm cư dân mạng xốn xang muốn “ship” thành một cặp.

20180515 chung hanh phong hinh 02

Gil Lê

20180515 chung hanh phong hinh 07

Cường Seven

Xuất hiện trong sự kiện ngoài Gil Lê, Cường Seven còn có Đào Bá Lộc. Diện trang phục ton sur ton đen với áo khoác da và đôi boots chất lừ, nam ca sĩ nổi bần bật ngay khi đến sự kiện của người anh Chung Thanh Phong.

Bên cạnh dàn sao nam “khủng” của showbiz, buổi ra mắt BST mới còn có sự góp mặt của người mẫu Trang Trần. Khoác lên mình bộ cánh hở bạo phô vòng 1 căng đầy cùng kiểu tóc xoăn bồng bềnh gợi cảm, “Thánh chửi” gây bất ngờ bởi nhan sắc trẻ trung và độ hài hước, duyên dáng đáng nể.

20180515 chung hanh phong hinh 05

Trang Trần

Trong sự kiện, ngoài khách mời nữ là người mẫu Trang Trần còn có sự xuất hiện của giọng ca ngọt ngào Trang Pháp. Sau tin đồn chia tay với Dương Khắc Linh, nữ ca sĩ không chỉ rạng rỡ tươi cười trước ống kính mà còn được trai trẻ tháp tùng khiến ai nhìn vào cũng phải ghen tị.

20180515 chung hanh phong hinh 08

Trang Pháp

Dàn sao Việt cùng khách mời đến tham dự cũng không quên “tăm tia” những bộ trang phục trong cửa hàng và gửi lời chúc đến Chung Thanh Phong, mong rằng BST mới dành cho mùa hè 2018 của anh sẽ được đón nhận rộng rãi bởi đây là kết quả của sự tâm huyết và tìm tòi không ngừng về xu hướng thời trang.

20180515 chung hanh phong hinh 06

Bùi Anh Tuấn

20180515 chung hanh phong hinh 04

Phan Anh

20180515 chung hanh phong hinh 03

Quang Vinh

Được biết BST mới của Chung Thanh Phong mang tên JOURNEY OF MEUW lấy cảm hứng từ những chàng trai thích phiêu lưu mạo hiểm với gam màu chủ đạo là rêu, nâu và nude để cho ra đời những thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ, mang đến cảm giác phóng khoáng, tự do.

Với 20 thiết kế thuộc phiên bản giới hạn Limited Editon và 30 thiết kế cho dòng basic, những items trong BST giúp tôn vinh vẻ đẹp nam tính, quyến rũ của các quý ông trong những sự kiện lớn, hay ở những cuộc gặp gỡ quan trọng.

Đừng bỏ qua