Nữ diễn viên Mai Thanh Hà “mách” bí quyết mặc đẹp nhân ngày 8/3

Nữ diễn viên Mai Thanh Hà chọn cho mình những hình ảnh cuốn hút, sành điệu và sắc sảo nhân ngày dành riêng cho “nửa thế giới” 8/3. Đồng thời đây cũng là bí quyết dành “nói nhỏ” cho các bạn nữ trong ngày dành cho chính mình

Dù khá bận rộn với nhiều hoạt động cũng như công việc khác nhau nhưng Mai Thanh Hà vẫn dành thời gian trải nghiệm cùng thời trang, nhân ngày tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ trên toàn thế giới, 8/3. Cô cuốn hút trong thế giới thời trang đầy biến hóa. Qua bộ ảnh mới thực hiện, Mai Thanh Hà mong có thể gợi ý cho các bạn gái có thể ứng dụng cho hình ảnh của mình trong ngày đặc biệt dành cho bản thân cùng “một nửa thế giới”.

MaiThanhHa

Không quá rườm rà hay màu mè, Mai Thanh Hà vẫn giữ được phong thái của một “ngọc nữ” dịu dàng nhưng đầy sắc sảo. Hình ảnh thanh lịch luôn được nữ diễn viên lăng xê một cách tích cực và biến hóa cho riêng mình.

MaiThanhHa

Mai Thanh Hà khoác lên mình nét đẹp của sự đơn giản xen lẫn nét cổ điển và hơi thở hiện đại tạo dấu ấn riêng.

MaiThanhHa

Nữ diễn viên hóa quý cô cổ điển đầy quyền uy. Với Mai Thanh Hà, phụ nữ như một viên ngọc quý với những thế mạnh riêng và hãy để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ trong cuộc sống.

MaiThanhHa

Kết hợp giữa hai phong cách thanh lịch và gợi cảm là sự lựa chọn của những cô gái hiện đại mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Vừa qua, Mai Thanh Hà cũng nhận được nhiều nhận xét tích cực khi tham gia bộ phim “Vì em là dâu mới”.

MaiThanhHa

MaiThanhHa

Thêm một sự lựa chọn tinh tế nữa dành cho các bạn nữ trong ngày 8/3, là những thiết kế xuyên thấu gợi cảm. Đây chính là xu hướng thời trang đang lên ngôi được bạn gái yêu thích.

MaiThanhHa

Hiện tại, Mai Thanh Hà đang tập trung cho việc học diễn xuất song song cùng nhiều hoạt động khác nhau, trong đó có việc dồn tâm sức của mình cho những dự án điện ảnh mới. Sở hữu hình ảnh cuốn hút và tươi mới chính là chìa khóa giúp cô ngày càng nhận được sự yêu thích từ công chúng.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua