Nữ ca sỹ Hàn Quốc Joo Eun Young – đại sứ Crystal Moist đến Việt Nam

Trung tuần tháng 10 vừa qua, thành viên của nhóm nhạc K-pop Two-X, nữ ca sỹ Hàn Quốc Joo Eun Young đã đến Tp.HCM dự buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới

Nữ ca sỹ Hàn Quốc Joo Eun Young cũng là đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Crystal Moist. Đang ở độ tuổi 25 với làn da trắng sáng không tì vết, Joo Eun Young chia sẻ đã sử dụng Crystal Moist để chăm dưỡng da trong thời gian qua.

Là một phụ nữ năng động với lịch diễn bận rộn, Eun Young hiểu được nhu cầu duy trì làn da trẻ trung và khỏe mạnh. Vì vậy, việc chọn lựa mỹ phẩm để chăm sóc da là điều quan trọng hàng đầu đối với cô. “Crystal Moist sở hữu công thức chăm sóc da Hàn Quốc. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần thiên nhiên và công nghệ của sản phẩm rất lý tưởng cho làn da châu Á; điển hình là làn da của tôi”, Eun Young chia sẻ.

nu-ca-sy-han-quoc-joo-eun-young-hinh-2

Nữ ca sỹ Hàn Quốc Joo Eun Young

Phép màu cho vẻ đẹp không tì vết của nữ ca sỹ Hàn Quốc Joo Eun Young

Crystal Moist được sản xuất tại Hàn Quốc với các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sản phẩm kết hợp với công nghệ mang đến cho phụ nữ bí quyết dưỡng da bằng khoáng chất mới. Đặc biệt, Nước Biển Sâu Hàn Quốc, Khoáng Chất Tái Tạo Da và Công Thức Dưỡng Ẩm Hoàn Hảo 24 giúp làn da có khả năng hấp thụ nước tối đa từ sâu bên trong; đáp ứng đủ nhu cầu cốt lõi của làn da với chất lượng và công thức đáng tin cậy.

Mỹ phẩm Crystal Moist bao gồm 2 dòng sản phẩm: dòng sản phẩm dưỡng ẩm và dòng sản phẩm dưỡng trắng; với đầy đủ các bước dưỡng da cần thiết theo quy trình chuẩn mực 10 bước của phụ nữ Hàn Quốc. Trong đó, sữa rửa mặt tạo bọt dịu nhẹ; toner, gel/cream và đặc biệt là mặt nạ dưỡng da chuyên sâu; là các sản phẩm yêu thích của Eun Young.

nu-ca-sy-han-quoc-joo-eun-young-hinh-3

Dòng sản phẩm dưỡng trắng của Crystal Moist

Mỹ phẩm Crystal Moist được hình thành từ 3 thành phần cốt lõi

  1. Nước Biển Sâu Hàn Quốc vốn giàu khoáng chất với độ tinh khiết cao; cung cấp độ ẩm và sự tươi mát cho làn da. Thành phần dưỡng ẩm còn được tăng cường với Axit Hyaluronic nhằm ngăn cản sự mất nước, làm dịu và giữ ẩm hiệu quả.
  2. Khoáng Chất Tái Tạo Da có nguồn gốc từ 5 khoáng chất; nhằm tăng cường độ đàn hồi cho da trở nên khỏe mạnh, căng mịn từ bên trong với nét mềm mại và tươi trẻ.
  3. Công Thức Dưỡng Ẩm Hoàn Hảo 24 là sự kết hợp các hợp chất; giúp thẩm thấu và dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da hoàn hảo.

Mỹ phẩm Crystal Moist được phân phối rộng rãi trên hệ thống cửa hàng Guardian toàn quốc từ tháng 10/2017. Thông tin chi tiết về sản phẩm, truy cập: www.guardian.com.vn hoặc www.facebook.com/guardianvn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua