NIKE EPIC REACT – KỶ NGUYÊN CÔNG NGHỆ MỚI TỪ “THE SWOOSH”

Với sự ra mắt bộ đệm Nike React, 2018 chắc chắn là năm của Nike. Một sản phẩm giày chạy bộ được mong đợi sẽ phá bỏ mọi quy chuẩn về các bộ đệm truyền thống!

Trải qua hơn 400 thí nghiệm vật liệu và 2.000 giờ hoạt động thử nghiệm trên chân các vận động viên, Nike React được đánh giá là một sản phẩm công nghệ hoàn hảo có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất. Ông Ernest Kim – Giám đốc phát triển công nghệ giày chạy bộ cho biết: “Bộ đệm React bền vững hơn bất kỳ loại đệm nào trong dòng giày chạy bộ hiện nay”. Tháng 6–2017, bộ đệm React xuất hiện lần đầu cho mẫu giày bóng rổ chuyên dụng – môn thể thao đòi hỏi người chơi phải chuyển hướng liên tục, thay đổi tốc độ và bật người tung bóng trong chớp mắt.

Các thiết kế giày thời thượng của Nike React không chỉ phù hợp trong các hoạt động hằng ngày như: đi chơi, đi làm hoặc tập gym, mà còn khuyến khích bạn vượt qua mọi giới hạn của bản thân mình.

Các thiết kế giày thời thượng của Nike React không chỉ phù hợp trong các hoạt động hằng ngày như: đi chơi, đi làm hoặc tập gym, mà còn khuyến khích bạn vượt qua mọi giới hạn của bản thân mình.

Tuy nhiên, Nike React chỉ thật sự làm mưa làm gió khi được ứng dụng trên các mẫu giày chạy bộ. Có thể nói, Nike đã đem tới một khái niệm mới về sản phẩm giày chạy đa năng – vừa sở hữu kết cấu gọn nhẹ, bền bỉ lại vừa hội tụ các yếu tố như tính năng êm ái và hoàn trả lực tốt.

Các thiết kế giày thời thượng của Nike React không chỉ phù hợp trong các hoạt động hằng ngày như: đi chơi, đi làm hoặc tập gym, mà còn khuyến khích bạn vượt qua mọi giới hạn của bản thân mình.

Các thiết kế giày thời thượng của Nike React không chỉ phù hợp trong các hoạt động hằng ngày như: đi chơi, đi làm hoặc tập gym, mà còn khuyến khích bạn vượt qua mọi giới hạn của bản thân mình.

 

Ngoài ra, khi so sánh với bộ đệm tốt nhất hiện nay – Lunarlon, Nike React nhẹ hơn đến 13%. Sau khi thử nghiệm trên 27.300 km đường chạy với các vận động viên chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư, họ đã chia sẻ rằng: “Đôi giày này thật thú vị, nó làm bạn muốn chạy nhiều hơn”. Người ta còn nói vui rằng, nếu đi một đôi giày mà bạn gần như không có cảm giác đang mang chúng gì cả, chắc chắn đó là Nike React! Đấy cũng chính là điều mà Nike hướng đến để có thể đem tới cho người dùng những tính năng nổi bật.

Nike React sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng và đại lý của Nike trên toàn quốc. Hãy theo dõi Fanpage Nike VietNam để có thể trở thành một trong những người đầu tiên sở hữa “siêu phẩm” này nhé!

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 8/2018)

Đừng bỏ qua