Nhuộm tóc bằng cà phê, bạn đã thử chưa?

Nhuộm một màu tóc mới là cách refresh lại bản thân vô cùng hiệu quả. Bạn có thể nhuộm màu xám khói thời thượng hay dip-dye bằng các tông màu sáng như xanh dương hay hồng. Nhưng bỗng một ngày bạn muốn quay lại với màu tóc đen nguyên thuỷ của mình, thử dùng cà phê xem sao nhé!

Cà phê không chỉ giúp bạn tăng sự tỉnh táo và tập trung, nó còn được chứng minh có rất nhiều lợi ích cho mái tóc.

Cà phê kích thích tóc mọc nhanh hơn

Trong một nghiên cứu đã được công bố giải thích rằng khi bạn mát-xa da đầu cùng với cà phê, caffein có trong cà phê sẽ tăng cường lưu thông, giúpp các nang tóc phát triển nhanh hơn.

Cà phê giúp tóc bóng mượt và chắc khoẻ hơn

Bột cà phê trộn cùng với kem xả là hỗn hợp dưỡng tóc tuyệt vời, đặc biệt là đối với thời tiết khô nóng của mùa hè. Khi dùng bột cà phê, bạn cũng sẽ hạn chế được lượng hoá chất sử dụng cho tóc hằng ngày. Mái tóc từ đó trở nên bóng mượt và chắc khoẻ hơn.

Cà phê sẽ làm đậm màu tóc của bạn

Nhuộm tóc bằng cà phê là cách nhuộm hoàn toàn tự nhiên và an toàn. Dùng cà phê để làm sậm màu tóc vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần làm theo 4 bước dưới đấy.

Chuẩn bị:

– Bột cà phê

– Dầu gội và kem xả tóc

– Mũ nylon trùm đầu

– Khăn tắm màu tối

Bước 1: Dùng bột cà phê để pha cà phê rồi để nguội hoàn toàn. Trộn hỗn hợp theo tỉ lệ gồm 2 muỗng cà phê và 1 cup kem xả. Trộn đều hỗn hợp cho đến khi đều hoàn toàn.

Bước 2: Gội đầu thật sạch bằng dầu gội sau đó lau tóc cho ráo nước. Lưu ý không để tóc quá khô.

Bước 3: Bôi hỗn hợp trên lên tóc cho thật đều rồi dùng tay mát-xa thật nhẹ nhàng, đặc biệt là phần da đầu, từ 15 đến 20 phút. Sau đó dùng mũ nylon trùm tóc lại và để trong 1 tiếng.

Bước 4: Xả tóc cho thật sạch bằng nước lạnh.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua