NHỮNG XU HƯỚNG MAKE-UP KHUYNH ĐẢO SÀN DIỄN VIFW 2018

Rất nhiều xu hướng trang điểm đã được lăng xê tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam VIFW 2018 vừa qua. Đâu là những kiểu make-up hot nhất cho năm nay?

Xuất hiện những phong cách make up mới lạ mang lại điểm nhấn ấn tượng cho các bộ sưu tập tại sự kiện năm nay, bên cạnh đó những lối trang điểm kinh điển một lần nữa chứng tỏ sự thời thượng khi nhiều năm liền vững vàng đứng trong top những hot trend của giới trẻ. Đâu là những xu hướng make up đang “làm mưa làm gió” trong mùa Xuân Hè 2018? Cùng gọi tên để nắm bắt dòng chảy thời trang Á – Âu xung quanh sự kiện thời trang uy tín nhất năm – VIFW SS 2018.

EYELINE CÁNH ĐÔI

 

2018427 VIFW hinh0

Biến tấu dựa vào những đường kẻ mắt thông thường, eyeline cánh đôi tạo ấn tượng cho đôi mắt bằng cách nhân đôi chiếc cánh. Đường eyeline với 2 sắc màu tương phản sẽ làm cho đôi mắt bạn trở nên tươi trẻ và đậm nét hơn, thích hợp cho những buổi tiệc đêm, sôi động của những quý cô ưa tiệc tùng.

2018427 VIFW hinh07

Phong cách trang điểm này được những chuyên trang điểm Menard ứng dụng cho bộ sưu tập của thương hiệu I hate Fashion, giúp tôn lên những thiết kế tinh tế đến từ bộ sưu tập “English garden: Moolight to sunrays”.

MẮT ĐÍNH ĐÁ VÀ HỌA TIẾT

2018427 VIFW hinh01

Ấn tượng và cá tính, xu hướng đính đá ở bầu mắt từ lâu đã tạo nên cơn sốt ở các sàn diễn thời trang trên thế giới. Tại VIFW SS 2018, phong cách trang điểm ấn tượng này lại một lần nữa thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu thời trang, đặc biệt hơn chính là sự sáng tạo bởi những họa tiết kết dính về kiểu dáng và màu sắc. Có khi là những chấm phá quen thuộc trên bầu mắt, nhưng đôi khi lại đến từ đôi gò má, bất kể nơi nào trên gương mặt bạn muốn để lại ấn tượng đều có thể nhờ hiệu ứng của những viên đá nổi trên bề mặt để thể hiện.

2018427 VIFW hinh02

TRANG ĐIỂM KIM TUYẾN LẤP LÁNH

 

2018427 VIFW hinh06

Xu hướng trang điểm kim tuyến lấp lánh có nguồn gốc từ Nhật Bản, với tên gọi là Kira Kira makeup, xuất hiện cuối năm 2016, qua các mùa thời trang càng được ưa chuộng vì tính sành điệu và mới lạ. Cho đến nay, lối trang điểm gấy ấn tượng trên khuôn mặt bằng ánh kim tuyến lấp lánh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sàn diễn thời trang của VIFW SS 2018 lại một lần nữa lăng xê lối trang điểm này và mang nó trở lại cuộc đua phong cách cho các cô nàng đam mê những bữa tiệc tùng về đêm. Khuynh hướng trang điểm kim tuyến lấp lánh có rất nhiều những biến tấu, có lúc sexy, quyến rũ; nhưng có khi cũng mang lại cho phái đẹp sự sang trọng và thời thượng.

2018427 VIFW hinh09

2018427 VIFW hinh10

MẮT MÈO CẮT CÚP ĐUÔI

Định hình trên cách vẽ mắt mèo thịnh hành, nhưng thay vì vuốt nhọn thường thấy, kiểu kẻ mắt này gây ấn tượng mạnh trong mắt người nhìn bằng phần đuôi được cúp vuông vứt, kết hợp với khoảng không phía trên tạo chiều sâu cho gương mặt. Lối kẻ mắt mèo biến tấu này được xem có phần hơi “quái” nên thường phù hợp với sàn diễn Runway hơn ứng dụng đời thường.

2018427 VIFW hinh13

Chính vì mang tính nghệ thuật cao, nên phong cách make up này góp phần thổi vào nét cá tính qua từng bộ trang phục trong bộ sưu tập “The Wild Natural” của thương hiệu thời trang Canifa. Hơn 40 mẫu thiết kế kể về những anh chàng, cô nàng cao bồi miền viễn Tây nước Mỹ, BST như đưa người xem đến vùng đất của sự phóng khoáng và tự do của những con người nơi đây.

MẮT KHÓI

 

2018427 VIFW hinh04

Được ưa chuông bởi tính thời thượng và chưa bao giờ mất đi sức quyến rũ, phong cách đánh mắt khói một lần nữa quay chiếm sóng tại sàn diễn của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018. Với rất nhiều những tông màu khác nhau tím, cam, hồng , nâu đất,… chỉ cần một chút biến tấu bạn có thể linh hoạt thay đổi diện mạo của mình một cách hoàn hảo.

2018427 VIFW hinh05

Để đi đôi với đôi mắt khói ấn tượng bạn có thể chọn màu môi đậm để tạo sự cộng hưởng và mang đến vẻ ngoài nổi bật. Nhưng nếu bạn ưa chuộng những tông màu nhạt như màu nude thì cặp đôi này vẫn tỏ ra “ăn ý” khi mang đến sự bù trừ về sắc thái. Rõ ràng mắt khói chưa bao giờ bước ra khỏi cuộc đua xu hướng, và trong năm 2018 cũng thế.

LỚP NỀN TỰ NHIÊN

Xu hướng trang điểm với lớp nền tự nhiên tập trung tôn lên làn da bóng khỏe, rạng rỡ liên tục trở nên hot trong những năm gần đây. Phong cách make up này đề cao vẻ đẹp tự nhiên, rạng rỡ, phô ra nét đẹp làn da gốc của phụ nữ. Đặc biệt với trời hè nóng rang như Sài Gòn những ngày vào hạ, phong cách trang điểm tự nhiên lại được ưa chuộng hơn hết. Hiểu về làn da và nhu cầu của phái đẹp, rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra dòng kem nền hoàn hảo cho mùa Xuân Hè 2018, điển hình là Menard, một thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật Bản.

2018427 VIFW hinh08

Với lớp nền tự nhiên rất thích hợp cho những ngày xuống phố nhẹ nhàng và thoải mái. Nhưng nếu bạn đến những nơi tiệc nhẹ hay môi trường công sở và cần thêm một chút điểm nhấn thì có thể tạo khối trên lớp nền tự nhiên đó. Cách bạn nhấn nhá những đường nét của khuôn mặt sẽ tạo sự thu hút cho ánh nhìn của người đối diện.

2018427 VIFW hinh11

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua