Những thói quen kỳ lạ này lại khiến bạn trở nên thu hút trong mắt người khác đến không ngờ

Khi muốn mình trở nên thu hút hơn, bạn sẽ nghĩ đến việc giảm đi vài ký, thay đổi kiểu tóc, sắm một đống quần áo theo phong cách hoàn toàn khác, học cách trang điểm... tuy nhiên, có một thực tế đó là người khác sẽ bị thu hút bởi những cử chỉ hoặc những thói quen nhỏ của bạn hơn là một vẻ ngoài xinh đẹp

Người đối diện sẽ cảm thấy được sự tích cực từ bạn và dần hình thành những cảm giác tốt, từ đó khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt họ. Đây có thể là thói quen của bạn hoặc bạn có thể tập theo để hình thành thói quen cho mình, nhưng quan trọng nhất, bạn phải cảm thấy thoải mái khi là chính mình. Một vài thói quen nghe có vẻ hơi kỳ lạ dưới đây lại mang đến hiệu quả mà bạn cũng không ngờ được đấy!

Bắt chước hành động của một ai đó

Điều này nghe có vẻ kỳ lạ nhưng khi bắt chước hành động của một ai đó, bạn vô tình tạo ra một sự kết nối cảm xúc mạnh mẽ với họ, và chính điều này lại giúp bạn trở nên hấp dẫn hơn với họ.

nhung thoi quen khien ban tro nen thu hut hon1

Chơi trò cảm giác mạnh

Nếu muốn trở nên thu hút hơn trong mắt chàng, hãy rủ chàng chơi các trò cảm giác mạnh trong buổi hẹn sắp tới nhé. Trong một nghiên cứu của tạp chí Archives of Sexual Behavior, đàn ông sẽ cảm thấy các cô nàng quyến rũ hơn sau khi chơi các trò như tàu lượn siêu tốc đấy.

nhung thoi quen khien ban tro nen thu hut hon

Là người chủ động

Nếu bạn đang tìm kiếm một mối quan hệ lãng mạn, hãy thử chủ động một chút nhé các cô gái. Nhắn tin hoặc gọi điện trước cho chàng để thể hiện sự quan tâm và thích thú của bạn dành cho mối quan hệ này. Có thể bạn không quen và cảm thấy ngượng ngùng nhưng sự chủ động cùng với thái độ tự tin của bạn, theo nghiên cứu từ tạp chí Personal Relationships thì đó lại là một chất hấp dẫn rất khó cưỡng đối với các quý ông đấy.

Vào những ngày rụng trứng

Theo nghiên cứu của tạp chí Hormones and Behavior, đàn ông cho rằng phụ nữ nhìn hấp dẫn hơn trong thời gian rụng trứng.

Ngôn ngữ cơ thể

Hoàn toàn có khả năng ảnh hưởng đến việc nhận thức sự hấp dẫn. Các hành động như giao tiếp bằng mắt hoặc một số cử chỉ cơ thể thân thiện khác chính là dấu hiệu bạn sẵn sàng tham gia và kết nối với người khác, có thể tăng sự thu hút của bạn.

nhung thoi quen khien ban tro nen thu hut hon2

Mặc gam màu đỏ

Có lẽ bạn sẽ muốn mua thêm cho mình một chiếc đầm hoặc một đôi cao gót màu đỏ vì theo nghiên cứu từ tạp chí Journal of Personality và Social Psychology, đàn ông sẽ bị thu hút bởi phụ nữ mặc màu đỏ nhiều hơn các gam màu khác.

nhung thoi quen khien ban tro nen thu hut hon3

Thói quen ăn trái cây và rau củ

Không chỉ tốt cho sức khoẻ mà các loại thực phẩm này còn giúp bạn có một làn da trắng sáng, mềm mịn. Một cô gái có làn da đẹp chắc chắn sẽ trông hấp dẫn hơn nhiều một cô gái có làn da xám xịt và bị các đốm mụn.

nhung thoi quen khien ban tro nen thu hut hon4

Hành động gợi nhắc đến bố mẹ của người đối diện

Khi một hành động hay cử chỉ vô tình của bạn trông giống với hành động hay của chỉ của bố mẹ người đối diện, điều này gợi nhắc cho họ về thời thơ ấu và tạo ra một cảm giác thoải mái, dễ chịu. Đây chính là một trong những lý do ảnh hưởng đến việc họ nhận thức về sự hấp dẫn của bạn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua