Những sản phẩm dưỡng cho bạn làn da tươi trẻ, mềm mịn như cánh hoa

Để sở hữu làn da tươi trẻ, bạn cần có sự tổng hòa của các sản phẩm chăm sóc da: không chỉ dưỡng trắng mà còn ngăn ngừa lão hóa cũng như cung cấp độ ẩm cần thiết

Để da tươi trẻ

sulwhasoo

SULWHASOO TIMETREASURE RENOVATING EYE CREAM EX dưỡng mắt khỏi các dấu hiệu lão hóa, 5.400.000 đồng.

Nếu da mặt đẹp không tỳ vết nhưng quanh mắt lại đầy những vết nhăn, quầng thâm, liệu thần sắc của bạn có tỏa sáng? Đôi mắt chính là nơi ẩn chứa những tác động của thời gian, tuổi tác. Hãy chăm sóc vùng da này với các sản phẩm có chiết xuất từ các thành phần thảo dược quý hiếm để giữ gìn vẻ đẹp bền lâu.

Muốn da sáng phải khỏe

chanel

Từ trái sang: KEM CHỐNG NẮNG CHANEL UV ESSENTIEL; LE BLANC INTENSIVE WHITENING SPOT TREATMENT LÀM MỜ ĐỐM NÂU; LE BLANC WHITENING CONCENTRATE DOUBLE ACTION TXC™ TINH CHẤT LÀM TRẮNG; LE BLANC L’EXTRAIT TINH CHẤT LÀM SÁNG CHUYÊN SÂU CHIẾT XUẤT NGỌC TRAI 2 NĂM TUỔI.

Khi chọn các sản phẩm dưỡng trắng, bạn cần chú trọng thành phần chiết xuất bởi các tế bào da cần phải khỏe và đẹp từ sâu bên trong chứ không chỉ tác động ở lớp biểu bì. Điều đó mới giúp làn da luôn rạng rỡ và bền lâu với thời gian.

Dưỡng trắng luôn đi kèm dưỡng ẩm

ohui

SHISEIDO WHITE LUCENT LUMINIZING SURGE Sữa dưỡng cung cấp độ ẩm, làm trắng da, 1.450.000 đồng; O HUI MIRACLE MOISTURE CREAM với kết cấu mềm mại và khả năng thẩm thấu tuyệt vời, duy trì ẩm lâu dài, 1.290.000 đồng.

Để có làn da luôn tươi sáng, rạng rỡ đón xuân, ngoài chọn sản phẩm làm trắng, bạn cần thoa kem/tinh chất dưỡng ẩm mỗi ngày. Bởi khi da được tiếp nước và các thành phần dưỡng ẩm đầy đủ, làn da mới căng tràn sức sống và trẻ hơn so với tuổi.

Hồi sinh tế bào da

sum37

Nước thần SUM:M37 SECRET ESSENCE thẩm thấu vào da chỉ sau 10 giây, cải thiện 5 vấn đề về da chỉ trong 1 bước, tiện dụng, dùng sau toner, giá 1.730.000 đồng/80ml.

Dưỡng da từ các thành phần lên men tự nhiên chính là xu hướng được săn lùng của phái đẹp Hàn Quốc hiện nay. Lợi ích của mỹ phẩm lên men giúp cung cấp độ ẩm, hồi phục từng tế bào da, cho làn da tươi sáng, rạng rỡ.

Chỉ đạo hình ảnh: HỒNG HẠNH

Stylist: THÙY LINH, TRẦN ĐẠT

Ảnh: NGÔ NHẬT HOÀNG

Her World Việt Nam 

Đừng bỏ qua