Những nhà thiết kế hứa hẹn ghi dấu ấn tại Vietnam Junior Fashion Week 2017

Tối nay, đêm diễn đầu tiên của Vietnam Junior Fashion Week – Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam 2017 diễn ra tại phố đi bộ Tôn Dật Tiên (Cầu Ánh Sao, Q. 7). Cùng điểm qua các gương mặt nhà thiết kế nổi bật sẽ xuất hiện trên sàn catwalk năm nay

Tuần lễ thời trang thiếu nhi Việt Nam, diễn ra vào lúc 18h – 20h30 từ ngày 24 – 26/3, tại phố đi bộ Tôn Dật Tiên (Cầu Ánh Sao, Quận 7), đang là một trong những show thời trang thu hút giới yêu mốt. Ngoài những yếu tố như địa điểm tổ chức, số lượng người mẫu nhí tham gia, ekip tổ chức dày dạn kinh nghiệm,… các nhà thiết kế, thương hiệu nổi tiếng góp phần không nhỏ trong việc tạo nên những dấu ấn tại Vietnam Junior Fashion Week 2017.

KK Children

KK Children là một trong những cái tên khá nổi tiếng trong làng thời trang dành cho mẫu nhí. Rất nhiều tên tuổi mẫu nhí gắn liền với thương hiệu này, điển hình là Khánh Ngọc, gương mặt được săn đón rất nhiều trong thời gian qua tại các sàn diễn trong nước.

Những gam màu tươi mới, phom dáng hiện đại sẽ mang tới vẻ đẹp tinh khôi nhất cho các thiên thần nhí và đây cũng chính là thế mạnh của KK Children. Góp mặt này tại Tuần lễ thời trang thiếu Nhi Việt Nam 2017, KK Children mang đến 2 bộ sưu tập với 2 chủ đề tách biệt. Đặc biệt hơn, họ nắm bắt được xu hướng thời trang chung và đặt vị thế của NTK vào những đứa trẻ để thấu hiểu những thiên thần nhí xứng đáng được chiều chuộng, nâng núi bằng thời trang vì vậy, chất liệu ren sẽ là yếu tố liên kết chạy xuyên suốt khắp show trình diễn.

Bên cạnh đó, một sắc màu khác của bộ sưu tập street style sẽ hướng tới hình ảnh của những cô cậu bé năng động, trendy hay sporty hơn. Tuy nhiên, không đơn thuần là những tông màu đơn sắc, các trang phục sẽ được tạo điểm nhấn khéo léo qua những gam màu sáng tối tương phản nhau.

KK Children Vietnam Junior Fashion Week 2016 (1) KK Children Vietnam Junior Fashion Week 2016 (2)

Đen Nguyễn

Đen Nguyễn là một trong số ít các nhà thiết kế dành sự ưu ái đặc biệt cho dòng thời trang dạ hội cho Bé. Với sự tinh tế trong từng thiết kế, Đen Nguyễn mang tới những trang phục váy dài dự tiệc, giúp các Bé tự tin và thật nổi bật trong các buổi lễ hội, bữa tiệc hay các sự kiện quan trọng. Cùng với những kiểu dáng sang trọng, hiện đại, Đen Nguyễn giúp các Bé bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế mà không làm mất đi vẻ ngây thơ hồn nhiên của con trẻ. Nhà thiết kế Đen Nguyễn chia sẻ “Chúng tôi muốn thể hiện sự tôn trọng dành cho các Bé thông qua phục trang dạ tiệc, giúp cho các con thật lộng lẫy, xinh xắn nhưng vẫn giữ được nét trong sáng, đáng yêu”.

Ra đời từ năm 2013, thương hiệu Đen Nguyễn luôn dành sự tập trung cho dòng thiết kế váy dạ hội, trình diễn. Sau một thời gian được công chúng nhận diện và chấp nhận, tháng 10/2016 Đen Nguyễn cho ra đời dòng sản phẩm Kids dành cho trẻ em. Đen Nguyễn là một trong số ít các nhà thiết kế dành rất nhiều sự ưu ái cho dòng sản phẩm váy dạ hội cho bé. Ngay khi thiết kế đầu tiên trình làng, dòng sản phẩm này đã giành được sự yêu mến đặc biệt của các bậc phụ huynh. Không nằm ngoài niềm đam mê của mình dành cho đầm dài dự tiệc, ở dòng sản phẩm trẻ em, NTK Đen Nguyễn vẫn dành trọn tâm huyết cho những trang phục cần sự tinh xảo và cầu kỳ trong cả thiết kế lẫn đường may, tạo nên các bộ váy lộng lẫy cho bé. Với sự tinh tế trong từng thiết kế, Đen Nguyễn mang tới những trang phục váy dài cao cấp giúp các Bé tự tin và thật nổi bật trong các buổi lễ hội, bữa tiệc hay các sự kiện lớn. Cùng với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, Đen Nguyễn giúp các Bé bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế mà không làm mất đi vẻ ngây thơ hồn nhiên của con trẻ.

Hinh 1 _ Den Nguyen _ Xinh tuoi noi bat voi hoa 3D _ Vietnam Junior Fashion Week 2017 Hinh 3 _ Den Nguyen _ Nhung bong hoa nho _ Vietnam Junior Fashion Week 2017

Kelly Bùi

Sau khi tạo dấu ấn trong mùa đầu tiên của Vietnam Junior Fashion Week 2016, Kelly Bùi tiếp tục đồng hành cùng mùa 2 của chương trình. Lần này, những thiết kế của nhà thiết kế tài năng sẽ lấy cảm hứng từ chú rùa ninja – hình ảnh quen thuộc gắn liền với tuổi thơ của mỗi đứa trẻ. Với cá tính thời trang độc đáo, sự sáng tạo của cô không chỉ giới hạn bởi các thiết kế dành cho người lớn, mà tinh thần ấy được thổi luồng gió mới và phù hợp hơn cho các tín đồ thời trang nhí.

Kelly Bui Vietnam Junior Fashion Week 2016 (1) Kelly Bui Vietnam Junior Fashion Week 2016 (2)

Phương Nguyễn Silk

Được biết tới là một nhà thiết kế chuyên về áo dài cho các tín đồ thời trang nhí với những sản phẩm chất lượng và cao cấp. Được xây dựng bởi những người yêu trẻ nhỏ, mỗi sản phẩm áo dài mang thương hiệu Phương Nguyễn Silk ra đời đều được thổi hồn từ những người thợ lành nghề. Đặc biệt chất liệu và kiểu dáng luôn đổi mới trong từng bộ sưu tập nhằm đem đến sự dễ thương và thoải mái nhất cho các thiên thần nhí.

Lần này, góp mặt trong Junior Fashion Week 2107, Phương Nguyễn Silk sẽ mang tới BST “Sắc màu của biển” được lấy cảm hứng từ những thành phố biển xinh đẹp đầy nắng trải dài theo dải đất hình chữ S”. Thương hiệu mong muốn được đưa mọi người đến gần hơn với thiên nhiên, không chỉ ở màu sắc tự nhiên như xanh ngọc, trắng, vàng mà còn ở nguyên liệu làm nên BST là linen và lụa.

Rabity

Nếu là fan của thương hiệu thời trang nhí Rabity, chắc chắn bạn sẽ nhớ tới biểu tượng đáng yêu từ chú thỏ trắng. Đây cũng là cái tên từng gắn bó với nhiều gia đình nghệ sĩ, trong đó phải kể tới tổ ấm của Ốc Thanh Vân. Cô và các con đã có màn trình diễn ấn tượng tại Junior Fashion Week 2016 trong những set đồ vô cùng đáng yêu của Rabity.

Quay trở lại sân chơi thời trang dành cho thiếu nhi, Rabity mang đến bộ sưu tập “Khu Vườn Mùa Hạ” với lời nhắn nhủ: “Các em hãy cứ tự do nô đùa, tự do khám phá từng góc sân nhỏ,từng khoảnh vườn xinh xinh quanh em. Rabity sẽ luôn đồng hành cùng em, mang đến những trang phục tươi xinh, mềm mại và thoải mái, giúp các em tha hồ bay nhảy, tìm hiểu thế giới rực rỡ với biết bao điều kỳ lạ này.”

Ngoài ra, Vietnam Junior Fashion Week mùa 2 còn là nơi để các thương hiệu thời trang giới thiệu những thiết kế bắt nguồn từ sự trẻ trung, năng động của lứa tuổi thiếu nhi trong mùa hè. Điển hình, Kim by Phuc Tran sẽ mang đến BST My Summer, mang sắc màu của mùa hè rực rỡ. CutieLand sẽ trình làng BST xuân hè 2017  “Passed Dreams” lấy cảm hứng từ những mơ mộng thơ ngây đã đi qua của một thời thơ ấu. BST “Mona Every Where” của Mona Home khơi nguồn cảm hứng từ những chuyến du lịch cho cả gia đình. 8 bộ sưu tập được trình diễn bởi 400 thiên thần nhí trong 3 đêm hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho giới mộ điệu thời trang trong 3 đêm 24 – 26/3.

Rabity Vietnam Junior Fashion Week 2016 (1) Rabity Vietnam Junior Fashion Week 2016 (2)

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua