NHỮNG NGÔI SAO MỚI CỦA THẾ HỆ GEN Z

Với sự ảnh hưởng toàn cầu, Her World giới thiệu đến bạn những ngôi sao Gen Z được dự đoán sẽ càng tỏa sáng hơn trong năm 2019.

Với sức ảnh hưởng toàn cầu, Gen Z (năm sinh từ giữa thập niên 1990 cho đến giữa thập niên 2000) đã cho thấy sức chi phối khổng lồ trong mọi lĩnh vực từ điện ảnh, thời trang cho đến âm nhạc và hoạt động xã hội. Phóng khoáng trong tính cách, mới mẻ trong cách nhìn, những nhân tố sáng giá của thế hệ đã cho thấy nguồn tài năng khiến các thế hệ đi trước phải khiêm nhường. Cùng Her World điểm danh những ngôi sao Gen Z sẽ càng tỏa sáng hơn trong năm 2019.

MILLIE BOBBY BROWN

Millie Bobby Brown (sinh năm 2004) trởthành hiện tượng của ngành công nghiệp điện ảnh Hollywood khi nhận đề cử giải Emmy ởđộtuổi 13. Sựthành công của Brown đến từ series phim khoa học viễn tưởng Stranger Things (2016). Trong Stranger Things, Brown hóa thân vào vai Eleven – một đứa trẻsởhữu năng lực bí ẩn, song lại ẩn chứa nội tâm sâu lắng. Nữ diễn viên trẻngười Anh phủsóng khắp mặt trận truyền thông vàxuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí. Thậm chí, tập đoàn IMG Models đãký hợp đồng người mẫu độc quyền với Brown.

Millie Bobby Brown nhận giải “Diễn viên truyền hình xuất sắc” tại lễ trao giải MTV Movie and Television Awards 2017.

Millie Bobby Brown nhận giải “Diễn viên truyền hình xuất sắc” tại lễ trao giải MTV Movie and Television Awards 2017.

Với hơn 18 triệu người theo dõi trên Instagram, Brown còn được vínhư nhân tốmới trong làng thời trang. Hình ảnh street style hay các bộcánh trên thảm đỏcủa cô luôn có tương tác lớn trên mạng xãhội. Tháng 11 năm 2018, Millie Bobby Brown đã trở thành Đại sứ Thiện chí trẻ nhất của Liên hợp quốc. Cô cũng là người trẻ nhất lọt vào danh sách 100 người quyền lực nhất thế giới của tạp chí TIME năm 2018.

ELLE FANNING

ELLE FANNING

ELLE FANNING

Elle Fanning (sinh năm 1998) bắt đầu diễn xuất từ năm 3 tuổi, sánh vai cùng chị gái Dakota Fanning trong bộ phim I Am Sam (2001). Là gương mặt sáng giá của Hollywood, Elle Fanning đã đểlại dấu ấn cánhân của mình qua các bộ phim như: Maleficent (2014), The Neon Demon (2016) và 20th Century Women (2016). Với vẻ đẹp vừa thơ mộng vừa huyễn hoặc, Fanning được xem là“nàng thơ” trong làng thời trang thếgiới. Nữ diễn viên trẻcũng là gương mặt đại diện trong show thời trang và các chiến dịch quảng cáo của Miu Miu.

GRACE VANDERWAAL 

GRACE VANDERWAAL

GRACE VANDERWAAL

Ở tuổi 12, Grace VanderWaal đã bật khóc ngay sau khi được xướng danh là người chiến thắng vàdành 1 triệu đô-la Mỹ từ America’s Got Talent năm 2016. Với giọng hát thiên thần vàcây đàn ukelele mộc mạc, VanderWaal (sinh năm 2004) đã chinh phục ban giám khảo khó tính cũng như hàng triệu người theo dõi. 14 tuổi, nữ ca sỹ đã có tour diễn đầu tiên cùng ban nhạc nổi tiếng Imagine Dragons.

Nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ, Grace VanderWaal, quán quân trẻ nhất trong lịch sử America’s Got Talent.

Nữ ca sĩ kiêm sáng tác nhạc người Mỹ, Grace VanderWaal, quán quân trẻ nhất trong lịch sử America’s Got Talent.

Các chuyên gia âm nhạc gọi VanderWaal là “Taylor Swift thế hệmới”. Không chỉ ký hợp đồng với tập đoàn người mẫu IMG Models, Grace VanderWaal còn xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo thời trang của Kate Spade với vai trò truyền cảm hứng đến chính thế hệcủa mình, Gen Z.

ROWAN BLANCHARD

ROWAN BLANCHARD

ROWAN BLANCHARD

Rowan Blanchard được khán giả biết tới qua vai diễn Riley Matthews trong series phim của Disney, Girl Meets World (2014 – 2017). Thời điểm đó, Blanchard (sinh năm 2001) chỉ mới 5 tuổi. Bên cạnh điện ảnh, Blanchard còn làmột nhàvăn tài năng kiêm nhàhoạt động xã hội đầy nhiệt huyết. Thông minh, sắc sảo và tràn đầy nhiệt huyết – cô rất tích cực đấu tranh cho quyền lợi của phụ nữ cũng như của cộng đồng LGBTQ+. Trong sự nghiệp diễn xuất, Blanchard đãtừng nhận được nhiều đề cử, bao gồm Young Artist Awards (2012 & 2015) và Teen Choice Awards (2016 & 2017). Tới nay, khi chưa tròn 18 tuổi, Blanchard đã làngười cóảnh hưởng lớn tới thếhệ thiếu niên vềcảhình ảnh cá nhân lẫn nhân sinh quan vàlòng nhân ái.

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua