Những món đồ bạn không cần chi quá nhiều tiền để mua

Có những item trong tủ đồ, bạn sẽ cần cân nhắc để mua ở một mức giá dễ chịu, vì việc chi một khoản lớn cho chúng là điều không cần thiết

Một đôi giày vừa vặn, êm chân hoặc một chiếc túi xách sẽ theo bạn đi mọi nơi, chắc chắn là những món đồ đáng để bạn đầu tư. Nhưng có những item trong tủ đồ, bạn sẽ cần cân nhắc để mua ở một mức giá dễ chịu, vì việc chi một khoản lớn cho chúng là điều không cần thiết.

Áo thun đơn giản

ao thun don gian

Đây là một trong những item cơ bản mà bất kì cô nàng nào cũng cần phải sở hữu, ít nhất là một cái trong tủ đồ của mình. Bạn có thể mặc chúng với bất kì loại quần hoặc chân váy nào. Áo thun đơn giản trở nên vô cùng hiệu quả cho những set đồ layer đầy sáng tạo của bạn. Nhưng có một điều cần nhớ, bạn sẽ không mặc một chiếc áo thun từ năm này qua năm khác. Hãy đảm bảo bạn sẽ không tiếc khi bỏ chúng đi vì một số sự cố như vết bẩn không thể giặt ra, bị rách vì móc vào đâu đó, loang màu…

 Kính mát theo xu hướng

kinh mat theo xu huong

Nếu là một người luôn nắm bắt các xu hướng mới một cách nhanh nhạy, bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy sự lỗi thời ở những phụ kiện thời trang theo xu hướng. Điển hình ở đây là kính mát. Lời khuyên cho bạn: hãy đầu tư một cặp kính mát đen cơ bản và bớt ngân sách cho những mẫu thiết kế trendy.

Dép kẹp

9e888db7-8294-42e2-a1b8-ccf8aec457b3

Thay vì đầu tư cho những đôi dép kẹp, hãy mua những chiếc bra thật tốt vì chúng sẽ giúp thân hình của bạn trông hoàn hảo hơn. Bạn sẽ không mang dép nhiều, đặc biệt là đến những buổi hẹn hoặc sự kiện quan trọng, vì vậy không cần phải mua những đôi dép quá đắt đỏ.

Túi tote

tui tote

Túi xách là một trong những món đồ thời trang đáng để bạn đầu tư, nhưng không bao gồm túi tote. Khi bạn mua một chiếc túi tote đắt đỏ, kiểu dáng đơn giản và vô cùng đại trà của nó cũng sẽ không khiến người khác nhận ra được sự khác biệt.

Quần thể thao

quan the thao

Nếu bạn không thường xuyên mặc chúng, thì việc tiêu một món tiền lớn để mua một chiếc quần thể thao là không cần thiết. Ngoài ra, cũng giống như túi tote, rất khó để nhận ra sự khác biệt giữa một chiếc quần có giá vừa phải và một chiếc quần đắt tiền.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua