Những kiểu tóc từ Đấu Trường Phong Cách được yêu thích ngoài đời thường

Sức hút từ Đấu Trường Phong Cách, show diễn thời trang lấy cảm hứng từ tóc đã giúp hàng loạt xu hướng, kiểu tóc, túi xách đi từ sàn diễn ra "công phá" ở đời thường. Mùa này, tín đồ thời trang không khó để nhận ra sự lên ngôi mạnh mẽ của những phong cách tóc được các mỹ nhân hàng đầu như Phạm Hương, Minh Tú, Mâu Thủy khởi xướng

Phạm Hương từng khiến công chúng mê đắm với vẻ đẹp thanh lịch cùng mái tóc bồng bềnh. Kiểu tóc của cô có đặc trưng là chẻ ngôi giữa, phần đuôi gợn sóng nhẹ, uốn cụp nhẹ nhàng để tăng nét duyên dáng cho gương mặt.

Sức hút từ Phạm Hương giúp tóc ngôi giữa uốn lượn trở thành phong cách tóc liên tục xuất hiện cùng các mỹ nhân Việt khi đi sự kiện hay xuống phố. Họ kết hợp kiểu tóc đẹp cùng túi xách Gibi, lấy cảm hứng từ chính mái tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà của người phụ nữ để tạo nên tổng thể thật ăn ý cho phái đẹp.

20171121 dau truong phong cach hinh 03

Phạm Hương

Ở Đấu Trường Phong Cách, show thời trang lấy cảm hứng từ tóc, kiểu tóc của team Thanh lịch cũng được nhiều tín đồ thời trang hưởng ứng.

Midu, Ái Phương là những người đẹp hưởng ứng tích cực trào lưu tóc này. Dù có mái tóc ngắn như Ái Phương hay dài mượt như Midu thì đều thích hợp với mốt tóc rẽ ngôi giữa và xoăn sóng nhẹ nhàng, thanh tao.

20171121 dau truong phong cach hinh 04

Ái Phương

Mái tóc cột cao kiểu đuôi ngựa vào nếp chuẩn salon tại nhà của Minh Tú trở thành nguồn cảm hứng làm đẹp cho nhiều mỹ nhân Việt.

Khánh Linh lại đặc biệt thích thú với kiểu tóc buộc đuôi ngựa gọn gàng – một cách làm đẹp đặc trưng của Minh Tú. Không kém cạnh vị HLV cũ trong The Face, người đẹp Hà thành trông cũng đầy sắc sảo khi tạo kiểu tóc tựa như một đường thẳng, vuốt mượt từ đỉnh đầu xuống đến lưng vào nếp chuẩn salon tại nhà. Thông điệp của kiểu tóc này là tạo ra giải pháp về tóc cho những người phụ nữ bận rộn.

Với sức lan tỏa mạnh mẽ, team Minh Tú đã đưa kiểu tóc buộc đuôi ngựa thành trào lưu gây sốt hè này với cộng đồng, được nhiều cô gái áp dụng. Nàng Quán quân Tú Hảo với sự cá tính sẵn có cũng không thể bỏ qua xu hướng đó. Cô nàng thường buộc tóc đuôi ngựa cao, diện cùng túi xách Gibi kẻ sọc đen trắng mô phỏng kiểu tóc khi xuống phố.

Trong Đấu Trường Phong Cách, Mâu Thủy từng quyến rũ thế nào với kiểu tóc xoăn tối màu thì giờ đây, Châu Bùi lại thu hút như thế. Vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Châu Bùi và họa tiết người phụ nữ với mái tóc dài bí ẩn trên túi xách Gibi như hòa quyện vào nhau, tạo nên những bức hình street style đầy ấn tượng.

20171121 dau truong phong cach hinh 01

Mâu Thủy

Châu Bùi thường xuyên xuất hiện gần đây với mái tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà. Suối tóc đen tuyền chẻ ngôi giữa của cô nàng như tái hiện lại họa tiết trên túi xách Gibi – món phụ kiện phong cách được Châu Bùi yêu thích.

20171121 dau truong phong cach hinh 05

Châu Bùi

Thông qua những cách làm tóc vào nếp chuẩn salon tại nhà, TRESemmé đã giúp những người phụ nữ hiện đại có thể định hình phong cách riêng. Những kiểu tóc đẹp gây sốt mùa hè này hứa hẹn sẽ vẫn còn tạo được sức hút mạnh mẽ trong thời gian tới.

Đấu trường phong cách là sân chơi do TRESemmé khởi xướng, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mái tóc của phụ nữ hiện đại tại các thành phố năng động. Chương trình quy tụ ba NTK và ba người nổi tiếng trong làng thời trang đại diện cho ba phong cách, được thể hiện thông qua: kiểu tóc, phụ kiện túi và trang phục. Có khoảng 3.000 khán giả tham gia sự kiện này. Chương trình còn hội tụ những người mẫu nổi tiếng cùng các tín đồ thời trang như Khánh Linh, Đồng Ánh Quỳnh, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn…

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua