Những item nên mua khi bạn muốn làm mới tủ đồ của mình

Năm mới chính là một trong những lý do không thể hợp lý hơn để bạn làm mới tủ đồ. Việc làm này sẽ mang lại cho bạn nguồn cảm hứng mới mẻ với những kế hoạch sắp tới. Cùng Her World điểm qua những item nên mua khi bạn muốn làm mới tủ đồ của mình nhé!

Blazer màu đen

Bạn có thể phối chiếc blazer này với rất nhiều set đồ để diện đi diện lại trong cả năm. Một item không bao giờ lỗi mốt thì nên là gạch đầu dòng đầu tiên trong danh sách mua sắm của bạn.

blazer

Đầm mặc được trong nhiều dịp khác nhau

Đây sẽ là cứu tinh cho bạn nếu nhận được các lời mời dự tiệc trong 2 hoặc 3 ngày liên tục mà bạn thì quá bận rộn để đi mua sắm mỗi ngày. Đầu tư một chiếc đầm thật đẹp và bạn sẽ không bao giờ phải rơi vào tình huống khó xử.

Áo thun kẻ sọc

Có lẽ bạn sẽ thốt lên rằng: “Tôi đã có rất nhiều áo thun sọc rồi” thì tin Her World đi, bạn vẫn nên sắm cho mình một chiếc áo thun sọc mới.

ao soc

Hoa tai chất liệu kim loại 

Dù là tông màu vàng hay bạc thì chúng sẽ cho bạn một vẻ ngoài thật sang trọng và quyến rũ khi xuất hiện tại các buổi tiệc tối.

Áo màu navy

Một gợi ý cho những cô nàng luôn trung thành với màu đen. Thay đổi một chút với chiếc sweater màu navy cổ chữ V cùng skinny jean và bốt cổ ngắn để đến văn phòng. Biết đâu chúng sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng hay ho.

Sơ-mi trắng

Chẳng cần có lý do thì bạn vẫn nên sắm cho một mình chiếc sơ-mi trắng mới. Nếu kiểu áo cổ điển khiến cho vẻ ngoài của bạn bị trông nhàm chán, hãy thử xu hướng shoulder-off, tay chuông hoặc oversize.

so mi trang

Túi tote

Nếu đã có túi tote rồi, không sao. Hãy mua thêm một chiếc nữa có tông màu khác. Bạn có thể mang chiếc túi này đến văn phòng, dạo phố hoặc đi mua sắm.

Sneaker trắng

Ngoài việc là item đang rất hot thì bạn có thể thoải mái phối chúng với bất kì set đồ màu sắc nào mà mình yêu thích.

Dây chuyền dạng mảnh

Là item thích hợp để bạn layer với các set đồ đơn giản của mình. Nếu không thích phụ kiện thì đây là gợi ý để bạn nhấn nhá cho tổng thể của mình tránh bị nhàm chán đấy.

day chuyen dang manh

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua