Những điểm dừng chân không thể bỏ qua tại đảo Resort World Sentosa

Những ai đã từng đặt chân đến Singapore hẳn không thể không ghé qua khu nghỉ dưỡng phức hợp Resort World Sentosa. Và đây là những điểm dừng chân ấn tượng nhất trên đảo

Universal Studios

Universal Studios

Universal Studios không chỉ thu hút người lớn mà còn cả trẻ em

Universal Studio là công viên giải trí hoành tráng bậc nhất Singapore, mô phỏng theo một trường quay lớn của Holywood. Bạn sẽ phải dành cả ngày để thử tất cả các trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn tại đây.

Festive Walk

Festive Walk

Festive Walk với các cửa hiệu cao cấp và gian bán lẻ mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác ở Singapore

Đây được xem là khu phố lễ hội sầm uất nhất tại đảo Sentosa. Những hoạt động giải trí hấp dẫn 24/24 sẽ khiến bạn không thể nào cưỡng nổi. Bên cạnh đó, đây còn là nơi mua sắm sầm uất với nhiều món quà lưu niệm độc đáo cho khách tham quan.

Đảo cá heo

dao ca heo

Du khách có thể vừa bơi lội, vừa nô đùa với cá heo

Khách du lịch có thể gặp gỡ loài cá heo Bottlenose Indo-Thái Bình Dương tuyệt đỉnh- một trong những loài động vật biển hấp dẫn nhất của đại dương. Tại đây, các nhân viên Đảo cá heo cũng sẽ chia sẻ công việc nghiên cứu và chăm sóc các loài thú hiện tại của mình, giúp quý khách hiểu them về quy trình bảo vệ và chăm sóc cá heo.

Thủy cung S.E.A

thuy cung sea

Vào tham quan thủy cung S.E.A, bạn như đang đi dưới lòng đại dương

Đây là mái ấm của hơn 100,000 loài thủy sinh vật với hơn 800 chủng loại khác nhau đến từ hơn 49 vùng sinh thái khác nhau, mỗi loài có một đặc thù riêng. Đây thực sự là một trải nghiệm là khó quên. Một ngày trải nghiệm vui vẻ được mở mang trí tuệ cho các bậc phụ huynh và trẻ em.

ESPA

espa

Không gian được thiết kế mô phỏng không gian phòng ngủ sang trọng của hạng thương gia trên máy bay, được gọi là Sleeping Zone

Những ai đặt chân đến đây sẽ có cảm giác tựa thiên đường khi tận hưởng dịch vụ Spa tuyệt hảo, đặc biệt là được đắm mình trong hồ Forest Onsen – nơi tận hưởng không gian yên tĩnh thư thả tuyệt vời bên những người thân thiết nhất.

Chuỗi khách sạn hiện đại

Resort World Sentosa nổi tiếng với chuỗi khách sạn sạch đẹp, sang trọng, tiện nghi với nhiều mức giá khác nhau. Có thể kể tên những khách sạn đó là: Festive, Hard Rock Singapore, Michael, Raffel, Jen Tanglin, Genting Jurong, Jen Ochardgateway.

tinh ca lam phuong

Đặc biệt, tháng 7 này sẽ diễn ra show ca nhạc “Tình ca Lam Phương” tại Resort World Sentosa. Khách du lịch sẽ có cơ hội nhận được gói khách sạn đặc biệt – giảm 25% giá vé buổi hòa nhạc. Mọi thông tin chi tiết tham khảo website: http://amoursingapore.com/

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua