Những địa điểm thăm thú lý tưởng khi đi du lịch Singapore

Đảo quốc Sư tử luôn là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách vì những thắng cảnh, dịch vụ giải trí, ẩm thực, shopping đa dạng và hấp dẫn

Đặc biệt, Singapore là một trong những quốc gia có môi trường sống tuyệt vời nhất trên thế giới với tiêu chí: xanh và sạch. Hãy cùng Her World khám phá những địa điểm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi đi du lịch Singapore nhé!

The Singapore Zoo

the singapore zoo

Sở thú thu hút 1.7 triệu du khách mỗi năm

Sở thú Singapore “The Singapore Zoo” từng được biết với tên gọi “Vườn thú Singapore” Singapore Zoological Gardens và Mandai Zoo với người bản xứ. Diện thích của sở thú là 28ha, được xây dựng với kinh phí là 9 triệu đô Sing tài trợ bởi chính phủ Singapore và khánh thành ngày 27 tháng 6 năm 1973. Sở thú được điều hành bởi Hiệp hội bảo tồn động vật hoang dã Singapore, cùng với Sở thú Đêm, Sở thú nước và vườn chim Jurong. Số lượng động vật trong sở thú là 315 loại, 16% trong đó là động vật hoang dã cần được bảo tồn.

Gardens by the Bay

garden by the bay

Gardens by the Bay lộng lẫy về đêm

Gardens by the Bay là một công viên tư nhiên trải dài trên 101 héc ta nằm ngay giữa Singapore, đối diện khu phức hợp The Marina. Công viên ba khu vườn lớn: vườn Bay South, vườn Bay East và vườn Bay Central. Khu vườn rộng nhất trải dài trên 54 héc ta là vườn Bay South.
Garden by the Bay là một trong những chuyển mình có chuyến lược của chính phủ Singapore để biến quốc gia từ “thành phố có khuôn viên” thành “thành phố nằm trong khuôn viên vườn”. Mục đích ban đầu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống con người thông qua độ bao phủ cây xanh và hoa trong thành phố.

Singapore Botanic Garden

singapore botanic garden

Nơi lý tưởng để thư giãn trong những sắc màu thiên nhiên tại một trung tâm hàng đầu về nghiên cứu thực vật và trồng trọt

Khu vườn lâu đời nhất của Singapore được coi như một kho tàng cho những người yêu cây và những người yêu thích những hoạt động ngoài trời . Được thành lập vào năm 1859 bởi Hiệp hội nông nghiệp trồng cây, 60 mẫu đất đã được chuyển đổi từ một đồn điền bỏ hoang thành vườn giải trí phổ biến như ngày nay.
Đây cũng là một địa điểm vui thu hút những người yêu thích chạy bộ, tìm kiếm trải nghiệm ăn uống.
Điểm nổi bật của khu vườn, bao gồm: Vườn lan quốc gia với hơn 60.000 loài thực vật và hoa lan và được xem là vườn lan có nhiều loài nhất.

Thông tin “Tình ca Lam Phương”

Poster

Vào tháng 7 tới, những du khách đến Singapore đừng nên bỏ qua show “Tình ca Lam Phương” sẽ diễn ra vào ngày 16-17/7 tại Resorts World Sentosa với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ trong nước và hải ngoại nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tham gia chuỗi hoạt động kéo dài 4 ngày gồm: buổi hòa nhạc với sự góp mặt của những nghệ sĩ, mua sắm không giới hạn, trải nghiệm thử cocktail đẳng cấp thế giới, gặp gỡ giới nghệ sĩ và nhiều hoạt động khác. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết show diễn tại: http://amoursingapore.com/
Điện thoại :+84 8 3512 5185
Hotline: +84 164 514 3326
Email: [email protected]

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua