Những cuốn sách hay trong tháng

Her World giới thiệu đến bạn 3 cuốn sách hay, đảm bảo làm bạn phải suy ngẫm nhiều dù đã gấp sách lại

GÁI KHÔN ĐƯỢC TẤT

Đầy ắp chiến lược hiệu quả và những bài tập thiết thực, cuốn sách Gái khôn được tất chỉ cho bạn cách để trở nên tự tin, quả quyết và chủ động trong mọi việc. Đồng thời, bạn sẽ không đánh mất vẻ duyên dáng và sành điệu vốn có.

Trong cuốn sách này, Mary Hartley lý giải những bí quyết của sự quyết đoán, cách giao tiếp với người khác tự tin, hiệu quả. Không chỉ vậy, tác giả còn tiết lộ các bước đơn giản, giúp bạn tương tác với mọi người chân thành và cởi mở trong mọi lĩnh vực cuộc sống.

20170531 cuon sach 03

Cuốn sách chỉ cho bạn cách để trở nên tự tin, quả quyết

NHỮNG NGỌN GIÓ HUA TÁT

Cuốn sách gồm 10 truyện rất ngắn và 5 vở kịch dài, gợi lên nhiều suy nghĩ về cuộc đời, về xã hội, về bản ngã trong mỗi chúng ta. 10 truyện rất ngắn xoay quanh những con người ở Hua Tát, một bản nhỏ cô đơn. Tuy cuộc sống nhọc nhằn nhưng người dân ở đây rất rộng lòng, mến khách. 5 vở kịch đem đến cho người xem góc nhìn khác nhau về đời sống xã hội những năm tháng xưa cũ thời kỳ đổi mới. Trong đó, có nhiều chuyện tưởng như cũ kỹ nhưng vẫn thú vị và mở ra cánh cửa nhìn về quá khứ, từ đó giúp độc giả hiểu thêm nền văn học – nghệ thuật nước nhà.

20170531 cuon sach 01

Sách gồm 10 truyện rất ngắn và 5 vợ kịch rất dài

ZAZIE TRONG TÀU ĐIỆN NGẦM

Cô bé 12 tuổi Zazie sống tại một tỉnh lẻ của Pháp. Nhân một chuyến lên Paris chơi, Zazie tưởng sẽ được đi tàu điện ngầm. Không ngờ, tất cả hệ thống giao thông công cộng của Paris đang đình công. Cô bé vô cùng tức giận.

Thế là, trong hai ngày ngắn ngủi, Zazie quyết định tự mình khám phá thành phố này. Sức sống và sự năng động của Zazie cũng như những nhân vật xoay quanh cô bé, tương phản một cách hài hước với sự thụ động, vẻ ủ ê của “Paris và hệ thống tàu điện ngầm”.

20170531 cuon sach 02

Bạn sẽ dõi theo hành trình của cô bé Zazie

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua