Những bảo bối trong túi xách của một cô gái quyền năng

Một cô gái quyền năng luôn biết mình cần gì và làm gì để luôn tự tin, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh. Và trong túi xách của cô ấy ngoài những vật bất ly thân như điện thoại, ví tiền, giấy tờ… sẽ luôn có những "bảo bối" đắc lực để không phải rơi vào những tình huống “dở khóc, dở cười”

SỔ TAY VÀ BÚT

Tuy cô ấy có thể lưu trữ mọi thông tin bằng smartphone nhưng một cuốn sổ tay vẫn là thứ hữu ích để ghi nhanh hoặc phòng khi chiếc điện thoại dở chứng không thể sử dụng. Bên cạnh đó, sổ tay và bút cũng giúp cô nàng ghi lại những gì bất chợt nghĩ ra trong đầu từ đó làm tăng sự sáng tạo và trí tưởng tượng. Hơn nữa, khi nhận cuộc gọi từ ai đó, cuốn sổ tay sẽ giúp ghi chú những thông tin cần thiết nữa chứ.

SON MÔI

co gai quyen nang 08

Son môi là vũ khí tối thượng của mọi phụ nữ. Chỉ cần dặm một chút son, khuôn mặt và thần thái của họ đã trở nên thật xinh đẹp, rạng rỡ. Và các cô gái quyền năng cũng đều biết rằng 90% đàn ông bị quyến rũ bởi một đôi môi đỏ, căng mọng. Vì vậy, dù trời có sập thì cô ấy cũng nhất định thủ một cây son môi yêu thích bên mình.

NƯỚC HOA

co gai quyen nang 02

Cô ấy ý thức được rằng phụ nữ như một đóa hoa, không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà mùi hương toả ra từ bông hoa mới khiến người khác chú ý và bị thu hút. Vì vậy, nếu không thể toả hương như “Hàm Hương” thì cô nàng cũng đã có nước hoa làm trợ thủ đắc lực. Chỉ cần xịt một chút hương thoang thoảng vào cuối ngày là cô nàng đã đủ tự tin để hẹn hò cùng chàng hay gặp gỡ khách hàng, đối tác rồi.

BĂNG VỆ SINH

co gai quyen nang 10

Cô nàng quyền năng không chỉ chú trọng vẻ bề ngoài không thôi mà còn hiểu cơ thể của mình cũng có “lúc mưa lúc nắng”. Vì vậy mà các nàng luôn dành một ngăn nhỏ kín đáo để đựng 1-2 miếng băng vệ sinh Laurier Super Slimguard. Bảo bối có cánh này siêu mỏng lại thấm hút gấp 200 lần nên chẳng hề chiếm diện tích lại giúp các nàng thoải mái tung tăng, không cần lo lắng “đèn đỏ” ghé thăm bất ngờ. Ngoài ra, Laurier Super Slimguard cũng có thể giúp đỡ những cô bạn gái xung quanh trong trường hợp tương tự nữa chứ.

Bạn đã sẵn sàng để trở thành cô gái quyền năng?

Mời bạn tham gia ngay cuộc thi “Đi tìm gương mặt cô gái quyền năng” do nhãn hàng Laurier Super Slimguard (Công ty TNHH Kao Việt Nam) phối hợp cùng tạp chí Her World Việt Nam tổ chức từ ngày 28-11 đến 31-12-2016, để cùng các bạn gái khác chia sẻ những quan điểm của bản thân về quyền năng phái đẹp trong cuộc sống hiện đại này.

co gai quyen nang 04

Tuần đầu tiên của Cuộc thi “Đi tìm gương mặt cô gái quyền năng” ban tổ chức đã trao giải nhất cho bạn Nguyễn Thị Thu Đông, một cô gái năng động và giỏi kinh doanh. Ba cô gái giải nhì Đặng Ngọc (kinh doanh), Phạm Thị Hằng (kiến trúc sư), Jelly Nguyễn (kế toán) cũng đều là những gương mặt trẻ tài năng, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Và tuần thứ hai, cô gái nào sẽ tỏa sáng đây? Ban tổ chức xin được chúc mừng bạn Trần Thụy Nhật Hy – một nữ quản lí trẻ, xinh đẹp và tài năng. Đây sẽ là gương mặt tiếp theo được tỏa sáng trên cover fanpage Laurier Super Slimguard và nhận giải thưởng sử dụng BVS Laurier Super Slimguard miễn phí trong suốt 3 tháng cùng một áo thun in hình xinh xắn.

co gai quyen nang 05

Và 3 gương mặt đạt giải nhì tuần thứ hai lần lượt thuộc về nữ kiến trúc sư Vũ Thị Thu Hương, dược sĩ Nguyễn Như Quỳnh và bạn Trinh Lê – người mẫu tự do.

Tuần thứ ba của cuộc thi “Đi tìm gương mặt cô gái quyền năng” bắt đầu từ ngày 12/12 đến 18/12. Bạn có muốn mình là gương mặt tỏa sáng của tuần tiếp theo? Hãy đăng ký tham gia ngay từ bây giờ nhé.

co gai quyen nang 06

Để biết thêm thông tin chi tiết về cuộc thi “Đi tìm Gương Mặt Cô Gái Quyền Năng”, mời bạn truy cập vào link: https://herworldvn.com/co-gai-quyen-nang/the-le hoặc truy cập Fanpage Laurier Super Slimguard: https://www.facebook.com/DangCap1mm/

co gai quyen nang 07

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua