Như Quỳnh vào chung khảo cuộc thi Miss Photo 2017 nhờ vũ điệu xanh lá

Bộ ảnh dự thi bằng vũ điệu uyển chuyển với sắc xanh tươi trẻ đã giúp Như Quỳnh chiến thắng vòng sơ khảo, đặt chân vào chung kết cuộc thi Miss Photo 2017

Vừa qua, buổi trao thưởng vòng Sơ khảo tháng 7 với chủ đề Màu Xanh lá – cuộc thi Miss Photo 2017 đã diễn ra trực tuyến tại hai đầu cầu Hà Nội và TP. HCM. Top 6 thí sinh được xướng tên. Trong đó, cô diễn viên múa Như Quỳnh được trao danh hiệu Miss Green.

Nhiếp ảnh gia Quốc Huy, thành viên ban giám khảo nhận xét: “Với chủ đề Màu xanh lá, các thí sinh cuộc thi Miss Photo 2017 đã gửi về Ban tổ chức nhiều bộ hình rất đẹp, cuốn hút nên đã gây không ít khó khăn cho Ban giám khảo khi chấm thi”. Nhiếp ảnh gia Quốc Huy mong rằng “ở những tháng tiếp theo, ngoài việc chụp bộ ảnh theo chủ đề màu sắc của từng tháng thì các thí sinh có thể kể câu chuyện của mình thông qua bộ ảnh dự thi”.

20170815 cuoc thi miss photo 2017 hinh 02

Các thí sinh gửi những bộ ảnh đẹp trên nền màu xanh lá ở vòng sơ khảo cuộc thi Miss Photo 2017

Miss Green Nguyễn Như Quỳnh chia sẻ cảm xúc: “Tôi tham gia cuộc thi Miss Photo 2017 với tinh thần rất thoải mái, giao lưu học hỏi là chính. Tiêu chí của cuộc thi khá mới lạ và độc đáo, tạo nhiều cơ hội cho thí sinh sáng tạo. Tôi quyết định mang đến cuộc thi những khoảnh khắc đẹp trong các điệu múa của mình bởi vì tôi tự tin khi được là chính emình So với một số thí sinh khác thì tôi lớn tuổi hơn, các bạn vừa trẻ trung, vừa năng động nên ban đầu tôi cũng hơi thiếu tự tin. Tôi rất bất ngờ khi mình được Ban tổ chức trao danh hiệu Miss Xanh lá. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa để phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi”.

Chia sẻ về nghề nghiệp là diễn viên múa, Như Quỳnh cho biết: “Múa không phải là một khái niệm xa lạ. Nhưng xem múa mà hiểu hết về câu chuyện đằng sau nó, có lẽ là điều không phải ai cũng “cảm” được. Người diễn viên phải thổi hồn vào trong từng động tác để “chạm” đến trái tim của người xem và trải qua một quá trình luyện tập khá dài. Thời tấm bé, tôi đã có cơ hội xem những đĩa CD về múa bale, gia đình có truyền thống theo con đường nghệ thuật, đó là điều kiện thuận lợi giúp tôi trở thành diễn viên múa”.

20170815 cuoc thi miss photo 2017 hinh 03

Như Quỳnh chiến thắng nhờ vũ điệu xanh lá cây độc đáo

Chủ đề tháng 8 của cuộc thi Miss Photo 2017 là Màu Xanh dương.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua