Đoán tính cách qua…kiểu trang điểm

Cùng Her World nhận dạng những mẫu nữ nhân vật quen thuộc trong các bộ phim điện ảnh hay truyền hình mà bạn thường thấy qua... khuôn mặt. Tất nhiên là: “chỉ có trên phim!”

NÀNG LỌ LEM

Tuýp nhân vật: Vai nữ chính trong rất nhiều bộ phim tâm lý  tình cảm của Hàn Quốc, Philippines, Đài Loan…

park-shin-hye

Park Shin Hye

Nhân vật nữ này có ngoại hình dễ nhìn, gương mặt thánh thiện,  má và môi hồng tươi cùng đôi mắt ngây thơ có thể khóc bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Thực chất người xem đã quá nhàm chán về “một cô gái mồ côi đáng thương bị gia đình nhận nuôi hắt hủi, phải chịu đựng đến khi có một nam nhân giàu có xuất hiện quỳ gối dưới chân nàng”.

 

CÔ NÀNG MẪN CÁN

Tuýp nhân vật: Cô gái cá tính, có trách nhiệm, giống kiểu nữ cảnh sát trong các bộ phim tâm lý

maggie-q

Maggie Q

Thật khó chịu khi xem đến đoạn nữ chính mẫn cán lại chẳng làm được gì vào lúc cần thiết nhất. Đó là lúc nam chính xuất hiện và chiếm lấy thành công ở lĩnh vực mà nữ nhân vật đã từng tham gia. Vậy thì vấn đề là, làm thế nào cô ta có thể khiến mọi việc hoàn hảo ngay từ đầu xong rồi đến phút cuối lại bỏ đấy?

 

CÔ NÀNG THỨC DẬY LÀ HOÀN HẢO

Tuýp nhân vật: Các nhân vật nữ thiện lương ở bất cứ loạt phim truyền hình dài tập nào.

0608_??????_1P_210X270[1]

Song Hye Kyo

Chúng ta luôn mong mỏi được nhìn thấy một đời sống thực hoặc ít nhất là thực tế hơn một chút về dung nhan của một người phụ nữ khi nàng thức dậy vào buổi sáng với mái tóc bù xù ngôi lệch, làn da nhợt nhạt và đôi mắt lờ đờ.

Bạn biết đấy, hầu hết chúng ta đâu có phải là quý tộc gì, thế mà trên màn hình luôn là những cô nàng hoàn hảo kiểu như đi ngủ còn phải trang điểm.

 

KẺ NHÌN QUA LÀ BIẾT ÁC

Tuýp nhân vật: Vai ngược lại hoàn toàn với “cô bé nghèo lọ lem”

Charlize-Theron-in-Snow-White-and-the-Huntsman-Revenna

Charlize Theron trong Snow White and the Huntsman

Đó là một cô nàng luôn ăn mặc sành điệu, có gương mặt và ánh mắt kiên định (nhờ kẻ eyeliner và dùng son đậm). Trong phim, cô ta vẫn là người thường “đè đầu cưỡi cổ” những cô gái tội nghiệp khác. Cô ta có thể không biết nhiều về đối phương, nhưng nếu đã muốn tiến hành kế hoạch trả thù thì hẳn sẽ làm điều đó lộ ra cho cả thế giới cùng biết.

 

THU HÚT VÌ…DỞ HƠI

Tuýp nhân vật: Nhân vật nữ trong phim truyền hình tâm lý dài tập, thường có nhiều anh vây quanh mà chẳng ai hiểu vì sao.

844a8671403e3d8e903b36f9f23365f4_large

Zooey Deschanel

Đó là đứa con gái ngốc nghếch ra vẻ đáng yêu, hậu đậu và nói ra những điều ngớ ngẩn. Cô ta thường trang điểm lòe loẹt, ăn mặc sến súa và rất thích gây sự chú ý.

Ai xung quanh cô ta cũng phải thốt lên: “Ôi trời, cô ta có bị làm sao không?”. Lời nhắn với biên kịch: Không có ai như vậy tồn tại trong đời sống thực, mà nếu có, không ai có thể cười nổi với cô ta.

Đừng bỏ qua