ÂM NHẠC LÀ GIA VỊ HOÀN HẢO CỦA “THANH XUÂN ƠI, CHÀO EM”

Không chỉ có nội dung thu hút với đề tài thời niên thiếu và tình đầu, “Thanh xuân ơi, chào em” còn khiến khán giả ấm lòng khi phát hiện ý nghĩa thật sự đằng sau những bản nhạc bất hủ được lồng ghép xuyên suốt bộ phim

Mặc dù ngày mai, bộ phim “Thanh xuân ơi, chào em” mới chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Tuy nhiên, với độ nóng được lan tỏa từ Hàn Quốc, Đài Loan, khán giả Việt Nam không khó để có thể tìm ra những điều đặc biệt phía sau bộ phim này. Và một trong những điều khiến khán giả thích thú và ngưỡng mộ nhà sản xuất, đạo diễn của “Thanh xuân ơi, chào em” đó chính là nội dung phim thật sự ý nghĩa.

Đây là bộ phim được viết nội dung dựa trên những bài hát huyền thoại của cố ca sĩ Trương Vũ Sinh (Chang Yu-sheng) – một trong những ca sĩ từng làm điên đảo khán giả Đài Loan và Châu Á ở thập niên 90. Và sự ra đi đột ngột của danh ca bạc mệnh này sau vụ tai nạn giao thông vào năm 1997 đã khiến không ít người bàng hoàng thương tiếc vì tài năng cũng như những gì mà ông đã đóng góp cho nghệ thuật.

Theo chia sẻ từ đạo diễn “Thanh xuân ơi, chào em”, bộ phim lấy cảm hứng từ những bài hát vang dội một thời của cố ca sĩ Trương Vũ Sinh. Đó cũng là lí do tại sao bộ phim được lấy bối cảnh vào năm 1997, năm mà khán giả Châu Á buồn thương cho sự ra đi của ông. Bởi lẽ, không ít khán giả thế hệ 8x, 9x tại Đài Loạn và một số nước Châu Á ắt hẳn đã từng say mê những bài hát đầy cảm xúc và chất giọng ấm áp của Trương Vũ Sinh. Bộ phim không những rung động trái tim khán giả bởi câu chuyện tình dang dở mà còn để vinh danh những gì mà Trương Vũ Sinh đã đóng góp cho nghệ thuật. Khi chia sẻ về “Thanh xuân ơi, chào em”, khán giả Hàn Quốc và Đài Loan rất xúc động vì đây không còn là một phim hay về câu chuyện tình xuyên không mà còn là một bộ phim ý nghĩa giúp các thế hệ đi trước được hoài niệm về một thời thanh xuân bên những bản nhạc bất hủ của tuổi trẻ.

20180627 thanh xuan oi chao em hinh 02

Không chỉ được thưởng thức lại những bài hát do chính Trương Vũ Sinh thể hiện, hai diễn viên chính của chúng ta cũng có cơ hội được thể hiện chất giọng của mình khi trình bày lại những ca khúc huyền thoại của tuổi thanh xuân. Có thể thấy, chưa cần bàn luận đến khả năng diễn xuất, Tống Vân Hoa và Lưu Dĩ Hào đã lấy được lòng khán giả khi tái hiện những ca khúc của Trương Vũ Sinh vô cùng ngọt ngào và ấn tượng.

Mặc dù giới trẻ bây giờ có rất ít người biết đến Trương Vũ Sinh và các bài hát bất hủ của ông, nhưng dám chắc rằng, sau khi xem xong “Thanh xuân ơi, chào em” ngoài cảm xúc lắng đọng từ bộ phim, những bài hát xuất hiện trong đó sẽ khiến bạn ấn tượng và muốn tìm được phiên bản gốc ngay và luôn. Nếu bạn đang tìm một bộ phim đủ đầy về mặt cảm xúc và ấn tượng trong từng điệu nhạc thì đừng bỏ qua “Thanh xuân ơi, chào em”.

“Thanh xuân ơi, chào em” sẽ khởi chiếu toàn quốc từ ngày 29/6.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua