NHÀ HÀNG OPUS SAIGON VÀ CHẶNG ĐƯỜNG 30 NĂM

Tập đoàn Sài Gòn Phương Đông – Oriental Saigon vừa đánh dấu sự thành công của nhà hàng Opus Saigon và tri ân những vị khách đặc biệt đã gắn bó cùng tập đoàn suốt thời gian qua bằng sự kiện “Opus Saigon – Dấu ấn 30 năm hành trình phát triển”

Nhà hàng Opus Saigon là một biểu tượng thời trang của không gian Á Đông xa xỉ và sang trọng trong một góc khuất của Sài Gòn, trên con đường tĩnh lặng Phan Kế Bính. Sự choáng ngợp ở Opus, không chỉ bởi không gian riêng tư, đẳng cấp, mà bởi sự khơi gợi tất cả giác quan của con người về nghe – nhìn – chạm – ngửi – nếm và thưởng lãm. Với tinh hoa của gần 30 năm phát triển các nhà hàng cao cấp, nhà sáng lập mong muốn sẽ tạo ra một “tuyệt phẩm” về không gian kiến trúc truyền thống, nhưng mang những trải nghiệm đỉnh cao về văn hóa ẩm thực và phong cách sống.

Opus Saigon đầu tư hẳn những khoản xa xỉ về không gian và sự riêng tư. Mỗi một phòng yến tiệc là một không gian hoàn toàn riêng biệt với những bộ sofa mời gọi những vị khách đến sớm, thưởng một chút trà chiều, hoặc đốt một điếu xì gà ưa thích sau buổi tiệc chưa tàn; cùng với bàn tiệc chính sắp đặt thân mật bàn tròn, hoặc vương giả bàn dài bên cạnh các tủ xì gà, rượu mạnh, rượu vang. Có mặt tại trung tâm quận Một, nơi tấc đấc tấc vàng, Opus mạnh dạn đầu tư những khoảng không gian xa xỉ để phục vụ khách hàng trân quý của Opus.

Hơn nữa, trong nhịp sống hiện đại và phát triển mạnh mẽ, việc tìm lại những cảm xúc chân thật trở thành điều xa xỉ. Nhà hàng Opus Saigon dẫn dắt được cảm xúc ấy, khi mỗi một quý vị được thưởng lãm những vẻ đẹp thật thụ của kiến trúc và vật liệu thủ công mỹ nghệ. Sang trọng đến tinh tế, mỗi một vật liệu được thiết kế, chạm khắc, đặt để vào từng phòng, từng ngõ ngách của Opus. Những nguyên liệu đếm trên đầu ngón tay, chứng tỏ sự quý hiếm đến xa xỉ khi tập hợp cùng lúc khá nhiều các kỹ nghệ bằng tay như dệt thảm, đúc đồng, vuốt gốm, cẩn sơn mài, vẽ tay, khắc gỗ, thếp vàng, đan tơ. Mỗi nguyên vật liệu đều có một câu chuyện cổ điển từ những người thợ lành nghề ở những vùng làng truyền thống và hiếm hoi của Việt Nam. Mộc mạc, thật thà là cá tính mạnh mẽ của vật liệu.

20170615 nha hang opus saigon hinh 01

Tiệc tri ân của Tập đoàn Sài Gòn phương Đông được tổ chức, đánh dấu hành trình 30 năm phát triển cũng như nhân dịp nhà hàng Opus Saigon khai trương

Opus Saigon tiếp tục đầu tư sự tinh tế trong việc khơi gợi những giác quan về nhìn, chạm, ngửi, nếm, nghe và thưởng thức ẩm thực. Mùi rau thơm, hoa hồi, nhánh quế; tiếng rôm rốp của bánh phồng, bánh đa hòa quyện cùng những nguyên liệu hảo hạng từ địa phương hay ngoại nhập tạo nên hành trình của những giác quan. Opus mang sự tinh tế từ những công việc đầu tiên như chọn lọc nguyên liệu, đến làm sạch, thái lát, tẩm ướp, định lượng và chế biến cầu kỳ nhằm giữ lại những giá trị tươi ngon nhất từ nguyên liệu. Mỗi một nguyên liệu, dù đó là Cá Tuyết Canada, Sò Điệp Nhật, Gà vùng Đông Tảo, Bò Úc hay Lợn mán dân tộc; các đầu bếp đều chọn lọc nguồn thực phẩm tiêu chuẩn cũng như cách chế biến phù hợp nhất cho nguyên liệu. Ẩm thực tại Opus đậm vị đương đại. trong việc kết hợp các nguyên liệu hảo hạng từ địa phương hay ngoại nhập, cùng với hương vị nồng nàn của ẩm thực châu Á để tạo nên nét đặc sắc của từng món ăn.

Nhà hàng Opus Saigon là điểm đến duy nhất của những vị doanh nhân hàng đầu tại quốc gia và thế giới, cũng là nơi đón tiếp và chiêu đãi các chính trị gia, những nguyên thủ quốc gia đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Opus Saigon sẵn sàng phục vụ bạn với Nhà Hàng Tầng Thượng Lim House, các phòng yến tiệc Melody, The Sun, The Moon, Gourmet 2, Gourmet 3, Gourmet 5, Sapphire, Amber, Ruby, The Queen và sảnh yến tiệc The King.

Địa chỉ nhà hàng Opus Sai gon: 12 Phan Kế Bính, Q. 1, TP. HCM

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua