Nguyên Vũ đảm nhiệm vị trí host tại cuộc thi Cây Cọ Vàng 2018

Cuộc thi Cây Cọ Vàng đã trở lại, hứa hẹn tạo ra không gian giao lưu thân thiện, cởi mở, đầy tinh thần học hỏi giữa các bạn trẻ đam mê trang điểm

Cách đây 5 năm, Cuộc thi Trang điểm Toàn quốc Cây Cọ Vàng được tổ chức với mong muốn tạo ra sân chơi hữu ích cho các bạn trẻ đam mê make-up có cơ hội được học hỏi, cạnh tranh lành mạnh và khẳng định vị thế của mình. Trải qua 5 mùa tổ chức, Cây Cọ Vàng được đánh giá là một cuộc thi uy tín và chất lượng trong hoạt động tìm kiếm những chuyên gia trang điểm tài năng cho lĩnh vực làm đẹp Việt Nam. Hơn nữa, trang điểm còn giữ vai trò quan trọng không thể thiếu trong ngành công nghiệp giải trí.

Tiếp nối thành công của Cây Cọ Vàng 5 mùa đã qua, Công ty Cổ phần Truyền thông báo Văn Nghệ – A&C Media tiếp tục phát động cuộc thi Cây Cọ Vàng lần thứ VI – 2018. Cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ, tạo ra không gian giao lưu thân thiện, cởi mở, đầy tinh thần học hỏi giữa các bạn đam mê trang điểm, đã và đang hoạt động trong nghề; góp phần tìm kiếm và phát hiện những tài năng mới kế thừa tinh hoa của thế hệ chuyên gia trang điểm hàng đầu và đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghiệp trang điểm Việt Nam.

Thành phần Ban giám khảo cuộc thi Cây Cọ Vàng lần thứ VI-2018 gồm chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa, chuyên gia trang điểm Đức Lộc, fashionista Diệp Linh Châu và giám khảo khách mời – chuyên gia trang điểm Nguyễn Quỳnh. Và đảm nhiệm vị trí host tại cuộc thi năm nay chính là ca sĩ Nguyên Vũ.

20180416 cay co vang hinh 02

Thành phần giám khảo của Cây Cọ Vàng 2018

Cuộc thi Trang điểm Toàn quốc Cây Cọ Vàng lần thứ VI-2018 diễn ra với chủ đề “Multi Color Make-up” biểu trưng cho thế giới trang điểm đầy đổi mới, sáng tạo, biến hóa đa sắc màu, đa sắc còn thể hiện những vấn đề trong cuộc sống như tình yêu, giới tính, khát vọng… Cuộc thi năm nay hướng đến chủ đề giới tính, truyền tải thông điệp bình đẳng giới, trân trọng tài năng của các bạn LGBT.

Cuộc thi Cây Cọ Vàng lần thứ VI-2018 bao gồm 6 vòng thi: Vòng lộ diện, Cô dâu, make-up điện ảnh, chụp hình – quay TVC quảng cáo, xử lý tình huống, chung kết trao giải.

Ban tổ chức sẽ tiếp nhận hồ sơ dự thi của thí sinh từ tháng 4/2018 đến cuối tháng 6/2018. Cuộc thi sẽ chính thức khởi tranh và tìm ra chủ nhân của Cây Cọ Vàng trong tháng 8/2018.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua