Người mẫu Quỳnh Châu rạng rỡ đi chăm sóc sắc đẹp

Mới đây, người mẫu Quỳnh Châu xuất hiện tại Eri International để cải thiện làn da bằng phương pháp an toàn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Sau khi tham dự một sự kiện lớn, người mẫu Quỳnh Châu nhanh chóng di chuyển đến viện thẩm mỹ chuẩn Nhật Bản để làm đẹp. Theo tiết lộ của bác sĩ điều trị, liệu pháp Quỳnh Châu lựa chọn là Shiroi. Đây là phương pháp cải thiện làn da mới và an toàn với người sử dụng, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Shiroi giúp làn da sáng mịn, hồng hào bằng liệu trình kết hợp công nghệ trẻ hóa với tinh chất dưỡng da do bác sỹ Eri Katagiri điều chế và tiến trình truyền dịch thẩm mỹ làm sáng mịn da. Đây là một liệu trình làm đẹp từ bên trong và không tẩy da, rất an toàn cho làn da.

Phụ nữ thường bị chịu nhiều thiệt thòi vì nhiều mối lo từ công việc đến chuyện gia đình. Và họ không đủ thời gian để chăm sóc cho bản thân. Châu tin tưởng y học hiện đại sẽ giúp Châu và giới nữ sẽ đẹp hơn mỗi ngày”, người mẫu Quỳnh Châu chia sẻ.

20170915 nguoi mau quynh chau hinh 03

Người mẫu Quỳnh Châu được tư vấn trước khi làm đẹp

Hoạt động trong lĩnh việc giải trí, Quỳnh Châu luôn chú trọng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Châu cho biết, dù lịch làm việc bận rộn, nhưng mỗi tuần cô đều dành ra vài buổi để chăm sóc da và tập thể dục như bí quyết để dưỡng da và giữ dáng xinh đẹp, khỏe khoắn.

Thời gian gần đây, bên cạnh vai trò người mẫu, Quỳnh Châu còn xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình – sự kiện như một người dẫn chương trình. Châu đang muốn chứng tỏ bản thân có thể làm tốt ở nhiều lĩnh vực.

Mới đây, việc người mẫu Quỳnh Châu không thể tham dự Hoa hậu hoàn vũ cũng đã để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Trước đó, cô đã rất hào hứng với cuộc thi này và được dự đoán là một thí sinh tiềm năng cho ngôi hậu. Tuy nhiên, lịch làm việc dày đặc đã khiến người đẹp không kịp sắp xếp tham dự.

20170915 nguoi mau quynh chau hinh 01

Cô thực hiện liệu trình Shiroi – Phương pháp mới giúp cải thiện làn da

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là thí sinh trưởng thành từ mùa Next Top Model 2014. Người mẫu gốc Đà Lạt sinh năm 1994. Cô cao 1,74 m, nặng 50 kg, số đo 82-62-90 cm. Sau đó, cô liên tiếp tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước. Chân dài từng vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và top 5 Hoa khôi Áo dài 2016.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua