Ngọc Trinh diện đầm ren xuyên thấu đọ sắc cùng dàn mỹ nhân Việt

Ngọc Trinh cùng nhiều sao Việt đã đến tham dự và chung vui cùng NTK Chung Thanh Phong tại sự kiện thân mật giới thiệu bộ sưu tập “Limited”

Tối 19/4, đông đảo giới nghệ sĩ đã đến chung vui cùng Chung Thanh Phong tại buổi giới thiệu bộ sưu tập Limited tại cửa hàng riêng. Bên cạnh việc gặp gỡ những người bạn thân thiết, sự kiện còn là dịp để Chung Thanh Phong giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của anh mang tên Limited.

Cùng với những mỹ nữ xuất thân từ các cuộc thi sắc đẹp, các ca sĩ như Thu Minh, Giang Hồng Ngọc… cùng Ngọc Trinh và một số chân dài cũng đến tham dự sự kiện để được tận mắt chứng kiến những thiết kế hứa hẹn gây sốt trong năm 2016 của Chung Thanh Phong.

Ngoc Trinh mung bst moi cua chung thanh phong 3

Ngọc Trinh yêu kiều trong thiết kế ren vô cùng sexy và nữ tính

Xuất hiện tại sự kiện, nhiều người đẹp thu hút ánh nhìn người đối diện với loạt trang phục đầy ấn tượng. Trong chiếc đầm đỏ bó sát, Trúc Diễm tỏa sáng giữa dàn mỹ nhân. Đây là một trong những lần hiếm hoi cô tái xuất tại sự kiện của làng giải trí trong khoảng đầu năm 2016. Bên cạnh Trúc Diễm, dàn hoa hậu nổi tiếng như Phạm Hương cũng gây chú ý với ren đối xứng trong BST Limited của Chung Thanh Phong.

Truc Diem mung bst moi cua chung thanh phong 2

Trúc Diễm thu hút ống kính với phong thái tự tin và tươi trẻ

Sau khi được nghe đích chân nhà thiết kế tài năng giới thiệu và được xem tận mắt những chiếc váy đen trắng thiết kế từ chất liệu ren đối xứng, nhiều ngôi sao đã bày tỏ sự yêu thích đối với sự trau chuốt, tỉ mỉ của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng để biến “ren đối xứng” trở thành một trong những từ khóa về thời trang hot nhất năm 2016. Toàn bộ các mỹ nhân Việt đã chọn mua và đặt hàng các thiết kế trong Limited. Hơn 42 mẫu đã được các người đẹp “tẩu tán” trong tổng số 60 mẫu của bộ sưu tập.

Duong Cam Lynh va Tram Nguyen mung bst moi cua chung thanh phong

Dương Cẩm Lynh và Trâm Nguyễn

Sự kiện có sự góp mặt của các gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt như Trúc Diễm, Ngọc Trinh, Phạm Hương, Minh Tú, Chi Pu, Dương Cẩm Lynh, Thu Minh, Trang Pháp, Vũ Ngọc Anh, Giang Hồng Ngọc, fashionista Trâm Nguyễn, Chi Pu, Trang Trần, Kim Tuyến, hoa hậu Thu Hoài, Nguyễn Hải Yến, Hoàng Ku, Dzũng Yoko, BTV thời trang Hà My, Vũ Khắc Tiệp, Phan Linh…

Pham Huong mung bst moi cua chung thanh phong

Phạm Hương cũng đến mừng Chung Thanh Phong ra mắt bst mới

“Limited” là bộ sưu tập mở đầu loạt dự án thời trang trong năm 2016 của Chung Thanh Phong. “Limited” là những thiết kế từ chất liệu ren đối xứng với sự kết hợp giữa hai gam màu đen và trắng, một thể hiện cho vẻ đẹp quyến rũ, sức hút nội tâm mạnh mẽ và một thể hiện cho sự trong sáng, phong thái tự tin nhẹ nhàng ung dung trải nghiệm cuộc sống.

Chi Pu mung bst moi cua chung thanh phong

Chi Pu thanh lịch trong chiếc đầm ren đối xứng “kín cổng cao tường”

Chung Thanh Phong cũng khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của người mặc qua những sáng tạo đậm chất tối giản như áo dây phom cúp ngực, chân váy bút chì gợi cảm, đầm suôn thanh lịch … Điều đặc biệt của bộ sưu tập là sẽ không có sản phẩm may sẵn hay sửa kích thước, tất cả đều được thực hiện theo số đo của từng người với những họa tiết khác nhau. Mỗi bộ trang phục đi kèm một chiếc Clutch được thực hiện riêng. Chính vì thế, mỗi chiếc váy nằm trong bộ sưu tập được xem như có một không hai trên thị trường.

minh tu mung bst moi cua chung thanh phong

Minh Tú cuốn hút với vẻ sexy khó cưỡng

Là một người thường xuyên vận dụng chất liệu ren vào các thiết kế, đặc biệt là mảng áo cưới, Chung Thanh Phong không e ngại Limited sẽ gây nhàm chán với các tín đồ thời trang: “Xu hướng thời trang qua đi rồi sẽ trở lại, chất liệu thì cũng chừng ấy… điều quan trọng là sự sáng tạo, phong cách riêng, kỹ thuật xử lý phom dáng của từng bộ trang phục riêng. Như bạn thấy đấy, cái tên ren đối xứng cũng đã nên sự khác biệt của bộ sưu tập Limited, cách xử lý cũng thuộc hàng khó nhất. Tôi muốn tạo ra những váy giúp phụ nữ cảm thấy họ luôn là số một và hoàn hảo theo cách của mình”.

thu minh thuy hanh mung bst moi cua chung thanh phong

Thu Minh và Thúy Hạnh đến chung vui cùng nhà thiết kế

Her World Việt Nam

Photo: Đại Ngô, Khoa Nguyễn

Đừng bỏ qua