Ngô Kiến Huy: Tự nhiên trong từng nét diễn

"Chàng Bắp" ngày nào đã trưởng thành và ghi điểm trong lòng công chúng bằng hình ảnh người đàn ông chững chạc, lịch lãm

Xuất phát điểm là ca sỹ với một loạt hit: Mưa sao băng, Giả vờ yêu, Ngô Kiến Huy là tôi… nhưng Ngô Kiến Huy được biết đến nhiều hơn cả khi lấn sân làm diễn viên và MC. Lối diễn xuất của Huy nhẹ nhàng, giản dị như chính con người anh. Đó là lý do vai trò của anh trong giới giải trí không chỉ dừng lại ở ca hát. Ngay cả “địa hạt” phim ảnh, dẫn chương trình, thậm chí trên sân khấu kịch, Ngô Kiến Huy đều tạo dấu ấn mạnh mẽ.

IMG_2207

Sau nhiều vai thứ chính, vai phụ trong các phim truyền hình, bộ phim Nàng men chàng bóng là cơ hội đầu tiên giúp Ngô Kiến Huy được khán giả để ý với vai nam chính. Phim dù không thành công như mong đợi, nếu không muốn nói là bị “ném đá” nhiều vì nội dung nhạt nhưng hình ảnh chàng “bóng” điệu đà của Huy phần nào được chú ý. Sau đó, vai diễn trong Thần tượng bước lên bục vinh dự của Cánh diều vàng 2013 để nhận giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Đây cũng là “quả ngọt” đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Ngô Kiến Huy, góp phần đưa anh vào danh sách diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh.

IMG_2227

Thành công ngoài sự mong đợi của Thần tượng đã tạo bước đà khiến Ngô Kiến Huy tiếp tục góp mặt vào dự án lớn Chàng trai năm ấy, một bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện cuộc đời của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Đến năm 2015, Ngô Kiến Huy làm mới đất diễn của mình với phim hài – Siêu nhân X. Khán giả đánh giá cao về vai nam chính của anh khi anh dung hoà được tính hài hước, duyên dáng của mình với việc thể hiện cảm xúc tốt. Và đến khi đảm nhận vai chính trong 49 ngày 2 cũng như Cô gái đến từ hôm qua và Yêu đi, đừng sợ, Ngô Kiến Huy đã thực sự được công nhận là diễn viên chứ không còn là ca sỹ làm diễn viên như thuở mới tham gia nghệ thuật thứ bảy.

IMG_2276

Bên cạnh việc anh là ngôi sao được chú ý, có lượng fan đông, Ngô Kiến Huy còn cho thấy cách diễn rất đời, không quá gượng gạo hay “ép chín” cảm xúc nhân vật. Là một trong ba gương mặt được đề cử của Her World Young Achiever 2018, chắc chắn anh sẽ khiến hai đối thủ của mình dè chừng.

Bình chọn cho Ngô Kiến Huy tại https://goo.gl/forms/pnyrMwSn1k1LIVZE2

Đừng bỏ qua