HÈ NÀY PHẢI CÓ TÚI XÁCH GANCINI FLAP TỪ SALVATORE FERRAGAMO

Mang cái tên đặc biệt "Gancini Flap Bag", đây chính là phong cách mới được các fashionista ưa thích trong dòng túi xách Xuân Hè của Salvatore Ferragamo.

Những chiếc túi xách Gancini Flap vẫn thừa hưởng nét đặc trưng tinh túy của nhà mốt Ý, với phom dáng mềm mại, chất liệu da trơn tự nhiên cùng trang trí bằng ký hiệu Gancini mạ vàng cao cấp. Bắt nhịp với sự xoay chuyển của thời đại mới, Salvatore Ferragamo tạo nên điểm nhấn đầy mới mẻ cho túi xách bằng thiết kế hình học đa năng, các vát cạnh được bo tròn đem lại sự tao nhã đậm chất Ý.

 

Gancini Flap là dòng túi xách đặc biệt mà thương hiệu Salvatore Ferragamo mong muốn mang đến cho các cô gái trong mùa Hè năm 2018.

Gancini Flap là dòng túi xách đặc biệt mà thương hiệu Salvatore Ferragamo mong muốn mang đến cho các cô gái trong mùa Hè năm 2018.

Bên cạnh đó, phom dáng túi nhỏ nhắn nhằm làm nổi bật chiếc khóa kim loại Gancini có kích thước to đặt ở mặt chính – đó cũng là sự khác biệt độc đáo khiến dòng túi Gancini Flap được các cô gái yêu thích. Bạn có thể sử dụng Gancini Flap như một chiếc túi đeo vai cho những hoạt động hàng ngày, hoặc một chiếc clutch cầm tay gọn gàng xinh xắn vào buổi hẹn hò, tiệc tùng ban đêm.

 

Cấu trúc túi dáng tròn cùng khóa kim loại Gancini kích thước to nổi bật là điểm nhấn đặc biệt của Gancini Flap.

Cấu trúc túi dáng tròn cùng khóa kim loại Gancini kích thước to nổi bật là điểm nhấn đặc biệt của Gancini Flap.

 

Ngoài sự phá cách so với các dòng sản phẩm trước, từ việc gia công cho đến các đường may tỉ mỉ của Gancini Flap đều mang hơi thở của làng nghề thủ công Ý và được tạo tác bởi các thợ thủ công bậc thầy của nhà Salvatore. Các gam màu be, trắng và đen đã gắn liền với lịch sử Salvatore, hòa cùng nét cách tân hiện đại mới của Gancini Flap chắc chắn sẽ khiến phái đẹp khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp của dòng túi xách mới từ Salvatore Ferragamo.

 

DANH SÁCH CỬA HÀNG SALVATORE FERRAGAMO
Tp. HCM:

  • TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, Quận 1. Điện thoại: (028) 3823 1204
  • Khu mua sắm cao cấp Rex Arcade, 4–6 Lê Lợi, Quận 1. Điện thoại: (028) 3823 2004

Hà Nội:

  • TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. Điện thoại: (024) 3936 7129

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 5/2018)

Đừng bỏ qua