Natalia Barulich – người đẹp lai đa tài

Natalia Barulich, siêu mẫu, DJ, diễn viên múa ballet tài năng là gương mặt tiếp theo xuất hiện trên chuỗi bìa online kỷ niệm sinh nhật Her World 12 năm

Natalia Barulich nổi tiếng với tài năng trong nhiều lĩnh vực. Cô từng đóng chính cho quảng cáo của Mercedes Benz và xuất hiện trong MV của Calvin Harris, Britney Spears. Bên cạnh nghiệp làm mẫu, cô còn là một DJ tài năng với thành tích trình diễn ở nhiều lễ hội âm nhạc lớn.

Chất Đông Âu và Nam Mỹ chảy trong huyết quản

Natalia Barulich sinh ngày 13/1/1992. Cô sở hữu số đo ba vòng 87-64-89, đi giày size 8 và cao 1m75. Đôi mắt xám pha nâu vàng của Natalia được nhận xét là rất hiếm có. Mái tóc nâu màu brunette cũng là đặc điểm nhận dạng của cô.

Cha cô là người Croatia còn mẹ đến từ Cuba. Gia đình Natalia định cư và sinh sống ở Mỹ từ trước khi cô gái được sinh ra. Vậy nên có thể nói, quê hương của Natalia là thành phố California, Mỹ.

Với gương mặt góc cạnh hoàn hảo, thân hình khoẻ khoắn của những cô gái mang dòng máu Nam Mỹ, Natalia thường được chọn làm hình ảnh trang bìa cho các tạp chí thời trang nổi tiếng. Cô còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang danh tiếng. Cô từng học ballet khi còn bé và có 15 năm kinh nghiệm làm diễn viên múa. Natalia từng nói, công việc âm nhạc và kinh nghiệm nhảy múa đã giúp cô rất nhiều trong sự nghiệp người mẫu sau này.

Một trong những chiến dịch thời trang nổi tiếng nhất mà Natalia đại diện thuộc về nhà mốt Guess. Cô cũng đóng chính trong video quảng cáo Bespoke của Mercedes Benz. Mẩu quảng cáo này đã xuất sắc đoạt giải thưởng Mercedes Benz’s Award. Cô còn xuất hiện trong các MV của những nghệ sĩ tên tuổi như Calvin Harris’, Jencarrlos Canela và thậm chí cả Britney Spears.

Ở tuổi 28, Natalia đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Cô sở hữu cuộc sống khiến nhiều người thèm muốn. Công việc người mẫu chuyên nghiệp thường kiếm bộn tiền. Nhưng bên cạnh nghiệp làm mẫu, Natalia còn làm được cả việc ca hát, nhảy múa và DJ. Cô là một mỹ nhân đa tài với khối tài sản trị giá 750,000 đô la Mỹ.

Công việc DJ và kinh nghiệm ballet hỗ trợ cho công việc người mẫu

Hai công việc chính của Natalia Barulich là người mẫu và DJ. Năm 2010, cô cùng Esther Anaya, một ngôi sao từng làm việc với Rihanna và Kanye West, thành lập một ban nhạc hai người với tên gọi Atmsphere. Lý giải về cái tên này, cặp đôi chia sẻ họ luôn muốn làm chủ không khí ở các bữa tiệc âm nhạc mà họ đi qua.

Atmsphere cũng đạt những thành công nhất định. Giám khảo nổi tiếng Randy Jackson là quản lý của ban nhạc. Cặp DJs cũng được mời diễn ở những đại hội âm nhạc lớn tại Miami và Las Vegas. Họ cũng xuất hiện ở khu vực khách mời của nhãn hàng Guess tại Coachella.

Đời tư kín tiếng và tinh thần lạc quan

Có một thời gian dài, Natalia được biết đến trong vai trò bạn gái của Maluma. Maluma là một ca sĩ, nhạc sĩ cực kỳ tài năng. Anh có lịch sử hoạt động nghệ thuật lâu dài. Anh từng đoạt giải Grammy và chịu sự quản lý của tập đoàn Sony Music Colombia, công ty đã làm nên những ngôi sao trong nền âm nhạc Mỹ Latin.

Ngoài công việc, Natalia ít khi chia sẻ đời tư trên truyền thông. Natalia từng dính tin đồn hẹn hò với danh thủ Neymar của đội tuyển Brazil sau khi chia tay bạn trai Maluma. Nhiều báo giới quốc tế ca ngợi sắc đẹp của nữ người mẫu, DJ.

Không chỉ sở hữu sắc đẹp, sự nghiệp đáng chú ý, Natalia Barulich còn rất tích cực cập nhật mạng xã hội Instagram cá nhân. Cô sở hữu 2,5 triệu người theo dõi và hàng trăm nghìn lượt thích cho mỗi bài đăng. Cô thường chia sẻ những bức ảnh nóng bỏng, mặc bikini hoặc phục trang cắt xẻ táo bạo.

Khi được hỏi về bí quyết để luôn tự tin, cô gái 28 tuổi tươi cười trả lời: “Đừng nghe theo những lời tiêu cực hoặc tự dằn vặt bản thân. Biết giá trị của mình. Tin vào bản thân. Nếu bạn không tin mình, làm sao có thể thuyết phục người khác làm điều đó?”.

***

Talent: Natalia

Photographer: Dennis Leopold; Luis Monteiro

Stylist: Ilaria Niccolini; Admirable Gio

Hair: Dimitri Hair

Makeup: Victor Noble; Aurihelen Paiva

Cover outfit: Collini

Editor: Vincent Tran

Productions by Cory Couture Productions with Ilaria of FTL Moda

Location: Carminerotondaro for outstanding hospitality in his Saint Tropez Villa

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua