MỸ Tâm đãi fan bằng clip hậu trường thú vị của MV Hãy về với nhau

Đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm hé lộ hậu trường thực hiện MV như một món quà đáp lại sự yêu mến của fan

Sau khi ra mắt MV 3 tuần, Hãy về với nhau đã trở thành bản hit được nhiều khán giả yêu mến. Trong các chương trình mà Mỹ Tâm tham gia biểu diễn gần đây, nữ ca sĩ đều được yêu cầu thể hiện ca khúc này. Nhiều khán giả còn để lại bình luận cho biết mình đã xem đi xem lại MV này rất nhiều lần và tiếc nuối khi chuyện tình của Mỹ Tâm và Lương Thế Thành đã kết thúc.

my tam mv hay ve voi nhau 2

Trước sự đón nhận của khán giả, nữ ca sĩ quyết định ra mắt BTS MV này như một món quà dành tặng fan. Clip hậu trường kéo dài 3:43 hé lộ nhiều hình ảnh chưa xuất hiện trong MV bên cạnh đó là những câu nói đùa hài hước đậm chất Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ cũng tiên đoán trước nên đã giải đáp những thắc mắc về việc đóng vai một cô gái làm phục vụ ở quán café nhưng lại diện đồ hiệu và ở nhà sang.my tam mv hay ve voi nhau 4

Ngoài ra, những địa điểm quay hình rất đẹp trong MV cũng được tiết lộ nhiều hơn trong clip hậu trường này. Đây là lần đầu tiên, Mỹ Tâm tung hậu trường thực hiện MV, những thước phim chưa được công bố cũng sẽ có mặt trong clip hậu trường này.

my tam mv hay ve voi nhau 15

Hãy về với nhau là một sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Nhã, được xem là phần 3 nối tiếp câu chuyện trong 2 MV trước đó là “Chuyện như chưa bắt đầu”, “Em phải làm sao”. Mỹ Tâm và Lương Thế Thành trong MV lần này xuất hiện trẻ trung và đáng yêu khiến nhiều khán giả thích thú, xem đi xem lại nhiều lần.

my tam mv hay ve voi nhau 8

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua