MV Hello chưa hết hot, Đàm Vĩnh Hưng đã rục rịch chuẩn bị trang phục ra mắt thêm phiên bản dance

Từ MV Hello chính thức đến phiên bản dance sắp ra mắt tới đây, Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn tiếp tục gây choáng người hâm mộ vì sự táo bạo, trẻ trung bất ngờ

Vừa ra mắt MV đầu tháng 8, ‘chiến mã’ Hello của Đàm Vĩnh Hưng đã tạo nên làn sóng chưa từng có với giới trẻ yêu nhạc Việt, bằng chứng là sản phẩm đã cán mốc 6,6 triệu lượt like trên Youtube cũng như nhận được ‘cơn mưa’ lời khen từ cộng đồng mạng nhờ sự chăm chút, đầu tư kĩ càng.

Sự ‘lột xác’ về hình ảnh thời thượng, trendy hơn trong MV mới không chỉ cho thấy tài năng, tâm huyết và cả tính táo bạo trong âm nhạc của Mr. Đàm mà còn thể hiện sự đầu tư bài bản của bản thân anh và ekip. Bởi Hello quả thật không phải là cuộc dạo chơi cho vui, thể hiện sức trẻ đơn thuần mà sắp tới đây Đàm Vĩnh Hưng còn rục rịch chuẩn bị để thực hiện ca khúc này với phiên bản dance, hứa hẹn khiến người xem không thể rời mắt.

Dựa trên thành công và sức nóng của ‘đứa con tinh thần’ vừa ra mắt, nam ca sĩ quyết chơi lớn lần nữa khi chuẩn bị hàng loạt trang phục để thực hiện MV này theo phiên bản dance. Có thể thấy dù được ngợi ca tung hô là ‘Ông hoàng’ của Vpop, thế nhưng Mr. Đàm chưa bao giờ ngủ quên trên chiến thắng mà luôn thay đổi và bắt kịp trào lưu.

Nhìn ảnh hậu trường được hé lộ, người hâm mộ càng thêm ‘choáng’ vì trang phục chuẩn bị cho ‘Hello’ phiên bản dance chất lừ ngất ngây, ấn tượng hơn cả MV trước đó. Từ áo hoodie, quần short đến hàng loạt đôi sneaker cá tính, một Đàm Vĩnh Hưng luôn diện vest lịch lãm ngày nào bỗng chốc táo bạo, cuốn hút khi chuyển sang phong cách đậm chất underground.

MR DAM_HELLO DANCE (6) MR DAM_HELLO DANCE (8) MR DAM_HELLO DANCE (14)

Tuy nhiên, dù có chọn các trang phục sặc sỡ thế nào nhưng nhờ gu thời trang và khả năng chơi màu sắc ‘đỉnh’ nên cựu HLV The Voice vẫn ‘cân’ tất cả trong tầm tay. Từ set đồ với áo bomber phối cùng jeans rách đến bộ phục trang vest hầm hố kết hợp cùng đôi boots vàng sang chảnh, giọng ca ‘Vì anh là soái ca’ trông thu hút, mới lạ đến ngỡ ngàng. Khán giả trẻ và những tín đồ thời trang hẳn phần nào cũng nhận ra những set đồ vừa bụi phủi, hầm hố ton-sur-ton đều là những trang phục hàng hiệu ‘không phải dạng vừa’ mà Đàm Vĩnh Hưng và stylist lựa chọn cẩn thận để đưa vào MV dance.

Được biết dù có sự tư vấn của stylist nổi tiếng trong giới trẻ Kaylee Hwang, Mr. Đàm vẫn đưa ra những góp ý, mong muốn hình ảnh thể hiện trong Hello bản dance sẽ hoàn hảo hơn nữa. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ ‘bắt tay’ hợp tác cùng cô nàng ‘tắc kè hoa’ Kaylee này. Ngoài ra các trang phục cho vũ công cũng do Đàm Vĩnh Hưng chính tay lựa chọn. Nhờ vậy mới thấy quả là showbiz Việt hiếm có ca sĩ nào chăm chút cho MV của mình kĩ như Mr. Đàm đã và đang dành cho ‘Hello’.

Nếu MV chính thức tạo nên dấu ấn mới khi hợp tác cùng rapper đình đám Binz thì bản dance sắp ra mắt sẽ càng khiến khán giả mãn nhãn với những động tác vũ đạo sôi động, trendy còn Đàm Vĩnh Hưng thì cứ như nâng độ chất lừ của mình lên 1 tầm cao mới.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua