Muscle Contest Việt Nam: Lan Khuê là nữ giám khảo duy nhất

Nữ giám khảo duy nhất của cuộc thi thể hình quốc tế Muscle Contest Việt Nam mùa đầu tiên vừa có bộ ảnh với dàn thí sinh đầy hứa hẹn

Muscle Contest Việt Nam mùa đầu tiên sẽ diễn ra từ 10h đến 15h ngày 19/8 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP. HCM trong khuôn khổ Triển lãm Thể hình và Giải trí LEEP ASIA.

Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê ngồi vị trí giám khảo cùng giám khảo quốc tế Tamer El Guindy – Chủ tịch Muscle Contest toàn cầu, nhiếp ảnh gia đến từ Mỹ David Dougan. Ngoài ra là các giám khảo do Liên đoàn Cử tạ – Thể hình TP. HCM cử ra. Đây là lần đầu tiên hoa khôi thử sức “cầm cân nảy mực” ở một cuộc thi về hình thể, khác khá nhiều với kiến thức chuyên môn thời trang mà cô nắm vững. “Dù thời trang hay hình thể thì tất cả đều hướng đến một phong cách sống đẹp, tinh thần sẵn sàng đối mặt. Để có được tinh thần thì chúng ta phải có sức khỏe vững chãi”, cô chia sẻ.

Với cá nhân Lan Khuê, việc rèn luyện sức khỏe thể hình giúp cô thay đổi khá nhiều và có ảnh hưởng đến sự nghiệp. Cô ví dụ: “Khi bản thân có dấu hiệu của việc mệt mỏi do công việc, áp lực thì sức đề kháng không cao, sức khỏe của giảm sút thì tôi thấy rõ chúng ảnh hưởng đến công việc của mình. Từ đó, tôi bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc hơn về việc tập luyện để tăng cường sức khỏe, sức bền trước tiên. Cơ thể mạnh mẽ hơn, khỏe hơn thì sự tập trung, nguồn năng lượng tăng lên để chống chọi lại các áp lực”.

20170817 muscle contest vietnam hinh 01

Lan Khuê giữ vai trò cầm cân nảy mực tại Muscle Contest Việt Nam năm nay

Mới đây, cô cũng nhận đề cử Fitness & Entertainment Icon of The Year (Gương mặt Thể hình và Giải trí của Năm) trong giải thưởng CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards 2017. Những quyết tâm lan truyền, cổ vũ tinh thần luyện tập thể thao của Lan Khuê đã được ghi nhận. “Việc luyện tập của tôi không chỉ giúp ích cho chính mình mà nó đã trở thành nguồn cảm hứng cho những người xung quanh. Đây là thời điểm để người trẻ rèn luyện thể chất, ý chí để có được tinh thần của một chiến binh”, cô tâm sự.

Muscle Contest được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1988, do vận động viên thể hình nổi tiếng – Tamer El-Guindy làm chủ tịch. Sau gần 30 năm tổ chức, Muscle Contest ngày càng thu hút sự tham gia đông đảo của những người yêu thích bộ môn này. Được sự chấp nhận của Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness), CMG.ASIA sẽ là đơn vị đăng cai tổ chức Muscle Contest Việt Nam. Sự kiện này là một phần quan trong trong khuôn khổ triển lãm thể hình – giải trí LEEP ASIA 2017.

Muscle Contest Việt Nam lần đầu tổ chức sẽ dành cho cả nam và nữ. Được chia thành các bảng thi đấu Chuyên nghiệp thể hình nam, Chuyên nghiệp thể hình nữ, Người mẫu thể hình nam và Người mẫu thể hình nữ. Các yếu tố phân chia được dựa theo độ tuổi, chiều cao và giới tính.

Cụ thể, nam được chia theo nhóm nam trên và dưới 1m70, nữ trên dưới 1m58. Tuổi gồm trên 35 tuổi và trên 18 tuổi. Riêng các thí sinh tham gia phần thi Người mẫu thể hình, sẽ có 60 giây để trình diễn phần thi tài năng trên sân khấu và trước ban giám khảo. Người chiến thắng ở bảng Chuyên nghiệp thể hình nam và nữ sẽ nhận thẻ hội viên cao cấp CENTURYON và gói một năm sử dụng thực phẩm chức năng. Với hạng mục Người mẫu thể hình nam và nữ, người chiến thắng cũng nhận thẻ hội viên cao cấp CENTURYON và hợp đồng người mẫu thể hình kéo dài một năm. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 200 triệu đồng.

Triển lãm Thể hình và Giải trí LEEP ASIA sẽ diễn ra trong 3 ngày 18-19- 20/8 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 TP HCM với các sự kiện đáng chú ý như Celebrity Yogathon, Muay Fight Night, LEEP Leadership Talks, CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards…

Xem thêm thông tin chi tiết tại www.leep.asia

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua