Muốn kẻ eyeliner hoàn hảo như Adele? Hãy xem bài viết này

Makeup artist của ca sĩ Adele vừa tiết lộ bí quyết để tạo ra đường viền mắt sắc nét và quyến rũ, đó là kỹ thuật layer các loại sản phẩm

Theo Michael Ashton, chuyên gia trang điểm của Adele và nhiều ngôi sao khác, sử dụng nhiều loại sản phẩm để kẻ eyeliner nhằm tạo ra chiều sâu cho đôi mắt là kỹ thuật anh áp dụng thường ngày. Layer các sản phẩm là chìa khóa để tạo nên độ đậm/nhạt cho eyeliner, cũng giống như độ sáng/tối khi contour.

ke eyeliner nhu adele 1

Đường k3 eyeliner dày và sắc sảo là phong cách riêng của cô ca sĩ tài năng

Không giấu nghề,  Michael đã có những chia sẻ rất chi tiết về kỹ thuật kẻ viền mắt để các bạn gái tham khảo: “Tôi luôn vẽ phác thảo đường eyeliner, bắt đầu từ trong hốc mắt ra tới đuôi mắt, bằng sản phẩm dạng gel màu đen. Sau đó, tôi tiếp tục dùng gel liner kẻ sát chân mi và tăng độ dày của đường kẻ lên từ từ. Sau khi hoàn thành xong đường kẻ như mong muốn, tôi lại dùng sản phẩm waterproof dạng nước dể tạo độ sắc nét và vẽ đuôi cho eyeliner”.

ke eyeliner nhu adele 2

Để làm được như Adele, bạn cần vài kỹ thuật nho nhỏ

Bên cạnh đó, Michael còn tiết lộ thêm rằng để tạo ra đường kẻ mắt hoàn hảo cho Adele, anh dùng bông tăm đầu nhỏ thấm nước tẩy trang để tút tát đuôi mắt sao cho thật sắc sảo.

Her World Việt Nam
Nguồn: PSugar

Đừng bỏ qua