MUGLER ALIEN – MÙI HƯƠNG CÁ TÍNH VÀ QUYẾN RŨ DÀNH CHO PHÁI ĐẸP

Quyến rũ, cá tính và tràn đầy năng lượng, Alien Eau De Parfum là chai nước hoa phải có trong hành trình khám phá sự khác biệt trong mỗi người phụ nữ.

Ra đời năm 2005, thương hiệu nước hoa Mugler đến từ Pháp mang đến sự nữ tính và mê hoặc của người phụ nữ cá tính tràn đầy năng lượng và luôn luôn tỏa sáng. Mugler Alien là tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa, thể hiện giá trị thương hiệu và sự sáng tạo vô hạn của Ngài Thierry Mugler người sáng lập ra thương hiệu Mugler.

ALIEN EAU DE PARFUM – Tất cả chúng ta đều là người ngoài hành tinh…

Alien là đại diện cho sức mạnh từ mặt trời – là mùi hương của người phụ nữ đầy mê hoặc, quyến rũ và tràn đầy năng lượng. Alien không chỉ mang trong mình sự nữ tính, mà đó chính là hiện thân của sự nữ tính. Hương thơm của Alien, đơn giản nhưng độc đáo, tạo cho mỗi người phụ nữ một mùi hương riêng biệt.

HƯƠNG THƠM KHÁC BIỆT

“Khi sáng chế Alien, tôi khát khao tạo nên một mùi thơm sẽ lan toả được vẻ rạng ngời và lộng lẫy của mỗi người phụ nữ.” – Thierry Mugler.

201867 Alien hinh01

Một sự kết hợp sáng tạo giữa hổ phách và gỗ xạ hương, ngoài ra còn được hòa quyện bởi hương hoa mang năng lượng mặt trời – hoa lài. Tất cả tạo nên một mùi hương nổi bật và riêng biệt, không giống với bất kì dòng nước hoa nào khác.

THIẾT KẾ VỎ CHAI ĐỘC ĐÁO

Alien được thiết kế như một chiếc bùa hộ mệnh thiêng liêng được tích trữ những nguồn năng lương tích cực. Thân chai làm bằng đá thạch anh tím được đẽo gọt tỉ mỉ. Tên Alien xuất hiện một cách bí ẩn bằng cách khắc trên kính, tựa một thông điệp, một dấu hiệu, một ngôn ngữ cổ vừa mang cảm hứng xa xưa vừa mang khí chất hiện đại.

201867 Alien hinh02

Sự kiện ra mắt dòng nước hoa Mugler Alien dành cho phái đẹp được diễn ra tại lầu 1, TTTM Takashimaya, từ ngày 7/5 đến ngày 24/5/2018. Hãy đến để cùng trải nghiệm và sở hữu ngay một chai nước hoa Alien Eau De Parfum!

 

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua