Mùa trung thu tri ân cùng bánh trung thu Annam Gourmet Signature

Hộp bánh trung thu Annam Gourmet Signature xứng đáng là món quà ý nghĩa để bạn tỏ lòng tri ân với đồng nghiệp, người thân… mùa trăng rằm

Cứ mỗi rằm tháng Tám hàng năm, những chiếc bánh trung thu lại được trao tay, biểu trưng cho thành ý của người trao đối với người nhận. Không chỉ là món quà ý nghĩa cho người thân, hộp bánh còn thay bạn nói lời tri ân chân thành đến đối tác, đồng nghiệp và bạn bè.

Năm nay, Annam Gourmet Market với bộ sưu tập bánh trung thu Mid-Autumn Enchantment sẽ mang đến bạn thêm lựa chọn cho món quà đặc biệt tặng người thân. Bộ sưu tập bánh trung thu Annam Gourmet Signature là sự phá cách với những họa tiết hiện đại. Thay vì lặp đi lặp lại màu đỏ truyền thống với những hoa văn màu mè, khá rối ren, Annam Gourmet Signature đã chọn tông xanh tím, biểu trưng cho dải thiên hà bí ẩn. Điểm xuyết trên nền xanh tím là những hoa văn mang hình ảnh của đóa cúc nhẹ nhàng, vẽ nên một vườn thu ấn tượng.

Mở hộp bánh trung thu Annam Gourmet Signature, bạn như đang mở cánh cửa dẫn đến một hành trình mùa thu đang chờ thực khách khám phá. Bên trong lớp bánh nâu thơm lừng là hương vị bánh đặc sắc, hứa hẹn mang lại cho bạn và gia đình một trung thu trọn vẹn.

20170911 banh trung thu Annam Gourmet Signature hinh 02

Mỗi hộp bánh trung thu Annam Gourmet Signature một hành trình ẩm thực đang chờ thực khách khám phá

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong đêm rằm, cả nhà quây quần và thưởng thức hương vị bánh nướng ngọt ngào, cùng nhâm nhi tách trà hoa cúc nóng ấm…

Her World Vietnam (tháng 9/2017)

Đừng bỏ qua