MR ĐÀM HỘI NGỘ THÀNH LỘC, TRƯỜNG GIANG, BB TRẦN, HẢI TRIỀU CÙNG DÀN SAO CỰC “HOT” TRONG MV MỚI

Vừa tung album nhạc vào tháng trước tại tiệc sinh nhật, Mr. Đàm lại tiếp tục “xuất chiêu” với MV “Một mình có sao đâu” hội tụ dàn nhân vật khủng của showbiz Việt, dự kiến ra mắt vào 13/11

Vào những ngày đầu tháng 10 vừa qua, Mr Đàm khiến người hâm mộ hào hứng khi cho ra mắt album nhạc với tinh thần trẻ trung, sôi động mang tên “Một mình có sao đâu” tại tiệc sinh nhật. Nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt và yêu thích từ khán giả, chỉ sau 1 tháng, Mr. Đàm đã ‘tức tốc’ cho ra MV ca khúc chủ đề của album để chiều lòng người hâm mộ. Giữ vững phong độ, nam ca sĩ cho ra mắt MV khủng với dàn sao không thể “hot” hơn như: NSUT Thành Lộc, Quang Linh, Trường Giang, Anh Đức, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Thanh Tâm và cặp đôi BB Trần, Hải Triều.

“Một mình có sao đâu” là ca khúc lần đầu đánh dấu sự hợp tác giữa Mr Đàm cùng rapper Karik. Đây là ca khúc chủ đề trong album cùng tên mà Mr Đàm vừa cho ra mắt vào dịp sinh nhật vừa rồi. Được cho là “thánh ca mới” của hội F.A, ca khúc này được viết bởi nhạc sĩ trẻ Thanh Hưng với nội dung ca ngợi cuộc sống của những người độc thân: vui vẻ và tự do, tự tại, luôn hài lòng với cuộc sống của mình. Vốn là fan hâm mộ lâu năm của Mr Đàm, sau khi viết xong bài hát, nam nhạc sĩ đánh liều gửi cho thần tượng mình bản demo và bất ngờ thay, ca khúc đã được mua độc quyền ngay trong đêm sau khi được nghe qua vài lần. Ca khúc được Đàm Vĩnh Hưng định hướng phối theo phong cách tropical vui nhộn, bắt tai, phù hợp với tai nghe của người yêu nhạc hiện đại. Bên cạnh đó, ca từ chân thực, hài hước, bám sát đời sống hiện tại cũng là một điểm mạnh bảo chứng cho sự thành công của sản phẩm này khi MV được ra mắt.

Mot Minh Co Sao Dau Full Poster

Sự kết hợp của Ông hoàng nhạc Việt cùng chàng rapper quốc dân Karik lần này tiếp tục là sự bất ngờ cho khán giả khi hai cá tính trái ngược lại cùng hòa giọng trong 1 sản phẩm âm nhạc. Điều này cho thấy nam ca sĩ “Hello” luôn tìm cách làm mới bản thân mình cũng như hướng đi trong âm nhạc khi anh liên tục tìm tòi, sáng tạo những cái mới, cho ra mắt những sản phẩm chất lượng gửi đến người hâm mộ. Không đâu xa xôi, vừa mới đây, MV Hello siêu hot cũng tạo được tiếng vang lớn khi Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt đồng thời cả 2 MV gồm MV chính thức và MV bản dance kết hợp thú vị cùng rapper Binz. Lượt view khủng của các sản phẩm gần đây chính là minh chứng cho sự đầu tư đúng hướng, có quy mô, tính toán và những sự kết hợp đầy hiệu quả của Ông hoàng nhạc Việt cùng những hiện tượng của giới underground.

Được mệnh danh là nghệ sĩ “chơi lớn” của showbiz Việt khi anh luôn kết hợp và mời được những nhân vật “không thể hot hơn” của showbiz Việt cùng xuất hiện trong MV. Lần này, trong MV “Một mình có sao đâu”, sự xuất hiện của dàn sao đình đám như: NSUT Thành Lộc, Quang Linh, Trường Giang, Anh Đức, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Thanh Tâm và cặp đôi hài hước BB Trần, Hải Triều tiếp tục là minh chứng cho mức độ chịu chơi của Mr. Đàm. Họ sẽ lần lượt hóa thân thành đa dạng các tuýp người độc thân trong cuộc sống. Tuy nhiên, cái họ mang đến chính là sự lạc quan, vui vẻ, yêu đời và tận hưởng cuộc sống cá nhân chứ không hề cô đơn khi chỉ có một mình. Đây cũng chính là thông điệp tích cực mà Mr. Đàm muốn gửi đến khán giả thông qua MV lần này.

BB Tran Dam Vinh Hung Duong Cam Lynh Thanh Loc Truong Giang

Không ngừng “lột xác” và thử nghiệm những cái mới trong âm nhạc cũng như trong các sản phẩm, Mr. Đàm lần này quay MV với concept chủ đề mang hơi hướng retro những năm 70s, 80s của thế kỉ trước. Các bối cảnh, màu sắc trong MV được thiết kế và dàn dựng kĩ lưỡng sao cho đúng với tinh thần của concept thú vị này nhất có thể. Bên cạnh đó, Mr. Đàm còn đích thân tự cắt, tạo kiểu cho bộ tóc giả anh sử dụng trong MV để hình tượng của anh được đúng với xu hướng retro mà gần đây các MV đình đám trên thế giới đang theo đuổi.

Giám đốc sản xuất của MV lần này vẫn là Lâm Thành Kim, người sát cánh cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như tạo ra ý tưởng xây dựng hình ảnh mới của ông hoàng nhạc Việt kết hợp với các rapper, như BinZ ở ca khúc Hello và Karik ở Một mình có sao đâu.

MV “Một mình có sao đâu” được sản xuất bởi đạo diễn “triệu view” Nhu Đặng (đạo diễn MV Thật bất ngờ, Bao giờ lấy chồng, Vợ người ta,…). Thời trang cũng là yếu tố được Mr. Đàm tiếp tục chú trọng khi thực hiện MV lần này. Anh cùng ekip quyết định lội ngược dòng, xuất hiện trong những bộ vest rộng, quần ống suông màu sắc sặc sỡ, phụ kiện đúng xu hướng nhưng vẫn mang đậm tinh thần retro của MV. Đây là những bộ cánh “mốt” nhất, thời thượng nhất của thập niên 80, điều này chắc hẳn sẽ gây bất ngờ và thích thú cho số đông khán giả ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Việc ăn mặc đã trở thành đặc trưng, Ông hoàng nhạc Việt “chọn mặt gửi vàng” stylist Kaylee Hwang – tắc kè hoa của thời trang Việt sẽ đảm nhận việc định hình phong cách cho sản phẩm âm nhạc này.

Về dự án cũng như những sự kết hợp mới lạ này, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Trong năm vừa qua, khán giả có thể thấy là hướng đi trong âm nhạc của Hưng đã có sự đổi mới và lột xác hoàn toàn. Không chỉ kết hợp với những ca sĩ trẻ, ngay cả nhạc sĩ hay ekip sản xuất Hưng cũng muốn kết hợp với những cái tên mới vì chính họ đang và sẽ mang đến những làn gió mới cho các sản phẩm nghệ thuật”.

Kể từ đầu năm 2018, Mr Đàm đã cho ra mắt liên tục 3 MV ca nhạc liên tục (Yêu tận cùng, đau tận cùng; 2 phiên bản MV Hello) và 1 album “Một mình có sao đâu” mà anh chọn ca khúc chủ đề để quay MV sắp tới. Việc ra sản phẩm đều đặn và được xem là nhiều nhất Vpop từ đầu 2018 tính đến nay của Mr Đàm đã thể hiện sự chịu chơi hết mức của nam ca sĩ, xứng với danh xưng Ông hoàng nhạc Việt mà anh được người hâm mộ phong cho bấy lâu nay. Với sự đầu tư chỉn chu, tìm tòi và không đi theo lối mòn, luôn sáng tạo cái mới và khởi đầu xu hướng, sản phẩm mới của Đàm Vĩnh Hưng – MV “Một mình có sao đâu” chắc chắn sẽ gây bão ngay khi ra mắt.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua