Một ngày ở phim trường cùng Maya

Xem Maya hóa thân thành một diễn viên điện ảnh và nghe về những dự định tương lai của cô.

Maya đang bận rộn trên trường quay chuẩn bị cho các video clip mới của mình. Vì thế, tôi nghĩ có lẽ nhạc sĩ Hà Dũng là người hiểu nhiều về học trò của mình. Tuy nhiên, khi gọi điện cho anh, tôi đã nhận được câu từ chối với lý do: “Anh muốn tập trung vào kinh doanh, công việc của Maya đã có người khác lo lắng”.

Sau đó, Hà Dũng và công ty của anh đã giới thiệu một manager mới của Maya, người trả lời tất cả câu hỏi có liên quan đến cô ca sĩ trẻ của làng showbiz này. Ngạc nhiên thay, đây chính là nhạc sĩ Minh Nhiên.

 

Xin chào anh, anh có thể nói rõ về hình ảnh anh và công ty đã tạo ra cho Maya không? Với một gương mặt mới toanh, dường như hình ảnh Maya quá sang trọng và quá… xa rời công chúng. Lẽ ra, anh nên để cô ấy gần gũi với mọi người hơn!

Những cảm giác bạn đã nêu ra là đúng. Chúng tôi muốn có một Maya sang trọng và chỉn chu vì hai điều. Đầu tiên là để Maya trông khác với các ca sĩ trẻ khác. Tuy nhiên, tôi nhấn mạnh, hình tượng của Maya không phải sang trọng theo kiểu kệch cỡm.

Sự thân thiện, gần gũi của Maya với công chúng lại được tập trung đầu tư theo một hướng khác, không nằm ở mặt hình thức mà là những hoạt động từ thiện. Gọi Maya tham gia bất kỳ hoạt động từ thiện nào, cô ấy đều không bao giờ từ chối. Vừa rồi, Maya ra tận Đà Nẵng để phát quà cho người nghèo.

 

Anh bảo Maya có nụ cười thân thiện. Tôi đồng ý Maya cười đẹp. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy Maya có vẻ rụt rè, hạn chế giao tiếp, điều mà một ca sĩ không nên có.

Không đâu bạn! Maya là một cô gái chân tình và chân thành. Cô ấy dễ tin người nữa là khác. Maya cư xử thoải mái với người thân, bạn học cũ hay những người đang làm việc chung. Cô ấy cũng là một người thông minh, biết ứng xử và hiểu biết rất nhanh. Còn với người ngoài, người lạ, Maya có phần rụt rè. Chứ không phải cô ấy cố tình tạo khoảng cách hay hạn chế giao tiếp đâu.

 

Nhưng đến giờ này, sau gần nửa năm xuất quân, anh và ê-kíp vẫn chưa giới thiệu một sản phẩm âm nhạc nào của ca sĩ Maya cả.

Chúng tôi luôn đẩy mạnh hình ảnh ca sĩ với công chúng trước khi sản phẩm chính thức được ra mắt. Tất cả sản phẩm âm nhạc của Maya đã được chuẩn bị kỹ và cô ấy sẽ trình làng trong thời gian sớm nhất. Bật mí với bạn, Maya đã có ba CD rồi. Hiện chúng tôi đang cân nhắc để giới thiệu với công chúng hai CD và một DVD trong thời gian sớm nhất.

Tuy album chưa phát hành chính thức, nhưng hai bài “hit” của Maya là Vô vọngĐêm qua em mơ thấy anh của nhạc sĩ Huy Tuấn cũng đã được mọi người đón nhận. Đó là tín hiệu tốt.

Chúng tôi còn muốn tạo cho Maya nhiều sự khác biệt hơn nữa.

Ví dụ, trong tương lai, Maya sẽ không tổ chức tour ở các trường đại học và lấy đối tượng sinh viên làm sự khởi đầu. Khi nào có tên tuổi ổn định, cô ấy sẽ quay lại phục vụ cho các bạn sinh viên một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất.

 

Liệu có thể hiểu, hiện tại, Maya sẽ chủ yếu xuất hiện trên các phương tiện truyền thông như: đài, báo và cả… phim ảnh?

Maya đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia đóng phim, trong đó có cả đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Hiện cô ấy đang đọc kịch bản, chưa trả lời với đạo diễn.

Ngoài ra, cô cũng sẽ tham gia một vai trong phim của đạo diễn Lưu Huỳnh. Họ đã tiếp xúc với nhau rồi. Đây là bộ phim nghệ thuật kết hợp với những yếu tố giải trí thị trường. Không hoàn toàn là Áo lụa Hà Đông và cũng không hoàn toàn là Giải cứu thần Chết. Phim đang trong quá trình chuẩn bị và có thể cuối năm sẽ bấm máy.

 

Thế thì Maya đâu khác gì ca sĩ – diễn viên? Giống như con đường Ngân Khánh, Minh Hằng đã chọn lựa và đi trước.

Khác chứ. Maya sẽ xuất hiện ở những chương trình dành riêng cho cô ấy cùng các ca sĩ khách mời. Và mỗi lần hát, Maya sẽ hát từ sáu đến bảy bài.

 

Như vậy sẽ phải có một mức kinh phí đầu tư rất lớn cho những chương trình như thế ?

Phải chấp nhận sự tốn kém, bạn ạ!

 

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện, chúc anh và Maya thành công!

 

HÀ MI. STYLIST: DONIA MEDINI. ẢNH: DANNY NGUYỄN. TRANG ĐIỂM: PHƯỚC LỢI. NGƯỜI MẪU NAM: THANH THỨC.

Đừng bỏ qua