Moschino Fresh – Chai nước hoa độc đáo của Moschino có hình dáng một chai nước lau kính

Lấy hình ảnh một chiếc lọ hoàn toàn không có giá trị làm nguồn cảm hứng truyền tải cho một ý tưởng thời trang cao cấp và vô cùng sang trọng. Tạo ra lằn ranh cơ bản giữa cao và thấp. Điều gì có thể Moschino hơn sản phẩm này?

Ý tưởng sản phẩm này đến từ việc kết hợp một vật dụng vô cùng gần gũi và dung dị là chai nước lau kính, và một thứ đắt giá, một mùi hương quý phái từ hãng nước hoa danh tiếng thế giới Moschino.

DSC_0081-1600x1063

Moschino Fresh mang thiết kế đặc biệt ngộ nghĩnh và hài hước, kích thich sự tò mò của tất cả mọi người. Hương thơm hiện đại này được đặt trong một chiếc hộp tinh xảo, hiện đại, được làm từ chất lượng tốt nhất, nhấn nhá bằng ánh vàng tỉ mỉ, tinh tế và sang trọng. Chiếc hộp mở ra tiết lộ chai “nước lau kính” gây kinh ngạc cùng một lời giải thích Moschino mang phong cách hiện đại.

Mùi hương đáng ngạc nhiên và đầy tính biếm hoạ kết hợp với điểm nhấn tươi mát vui vẻ và một vẻ nữ tính hấp dẫn. Nốt hương đầu sắc xảo và hấp dẫn chiết xuất từ tỏ hợp qyst và cam bergamot, đậm dần lên với hương ngọc lan tây mãnh liệt. Hương giữa thêm vào chút mời gọi tương phản đầy màu sắc của quả mâm xôi mọng nước kết hợp hương mẫu đơn dịu dàng và hương nguyệt quế đầy thú vị nhung cũng rất tao nhã. Nốt hương cuối nhấn mạnh nét tinh tế và hiện đại của chai nước hoa nhờ vào mùi hương toả sáng và gợi cảm của gỗ, hoẵc hương trắng và thành phần ambrox.

Moschino Fresh 30ML: 979,000
Moschino Fresh 50ML: 1,430,000
Moschino Fresh 100ML: 1,859,000

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua