MÓN QUÀ NGỌT NGÀO CHO MỘT NỬA YÊU THƯƠNG DỊP 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là ngày kỷ niệm tôn vinh những người phụ nữ. Đây là dịp để đấng mày râu gửi tới một nửa yêu thương của mình những gì ngọt ngào nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 đang đến rất gần, làm sao để tặng cho người phụ nữ của mình món quà ngọt ngào nhất?

Có nhiều cách để bày tỏ tình yêu thương và sự trân trọng đến người phụ nữ của mình. Đó có thể là cùng nàng thưởng thức bữa tiệc ấm cúng dưới ánh nến lãng mạn; là đưa nàng đến những vùng đất mới và cùng nhau trải nghiệm; là tự tay vào bếp nấu cho nàng những bữa ăn ngon và lành; là gửi đến nàng những lời chúc yêu thương; hay tặng nàng những món quà ý nghĩa chứa đựng cả tấm chân tình. Liệu chàng có băn khoăn, ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 đang đến rất gần, làm sao để tặng cho người phụ nữ của mình món quà ngọt ngào nhất?

Có câu nói ở đâu đó rằng: “Là đàn ông, hãy mua nội y cho người phụ nữ của mình”. Thật vậy, tặng nội y cho người phụ nữ mình yêu là đấng mày râu đã thực sự làm cho cô ấy cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy được yêu và làm cho đời sống lứa đôi thêm phong phú, lãng mạn và thi vị, tình cảm thêm nồng nàn. Tặng một bộ nội y phù hợp với cô ấy và khiến cô ấy hài lòng, thích thú cũng là cách bạn nói cho người phụ nữ của mình biết rằng: “Anh thực sự quan tâm đến em rất nhiều. Anh muốn tình yêu của chúng ta lúc nào cũng nồng nàn như buổi ban đầu”.

Tặng nội y cho người phụ nữ mình yêu là đấng mày râu đã thực sự làm cho cô ấy cảm thấy hạnh phúc, cảm thấy được yêu

Biết rõ sở thích cá nhân, phong cách ăn mặc của vợ hay bạn gái, nắm được kích cỡ cũng như màu sắc cô ấy yêu thích, các đấng mày râu sẽ chọn được cho người phụ nữ của mình bộ nội y phù hợp với phong cách, tính cách của cô ấy. Ngoài ra, việc lựa chọn một thương hiệu nội y uy tín và nổi tiếng, biết đặt chất lượng lên hàng đầu, với những thiết kế tinh tế mà gợi cảm, giản đơn mà sang trọng, thời thượng mà thanh lịch nhằm tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ của cơ thể người phụ nữ cũng là điều vô cùng quan trọng để món quà của chàng thêm ý nghĩa.

Những bộ nội y thương hiệu Bon Bon với màu sắc trang nhã, kiểu dáng tinh tế, thiết kế thanh lịch, chất liệu thoáng mát, mềm mại, nâng niu từng milimet cơ thể người phụ nữ sẽ là món quà ngọt ngào nhất đấng mày râu gửi đến người phụ nữ của mình. Món quà đặc biệt này chính là lời yêu thương tuyệt vời nhất cho nàng vào ngày của nàng, vì nàng sinh ra là để được yêu.

Với phương châm “Tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ” và lấy cảm hứng thiết kế từ nước Pháp, nội y Bon Bon với đa dạng nhiều dòng sản phẩm được nhiều phụ nữ ưa chuộng khi sản phẩm tuy mang phong cách châu Âu nhưng lại vô cùng phù hợp với vóc dáng của phụ nữ Việt. Các mẫu thiết kế của Bon Bon không quá cầu kỳ với chi tiết rườm rà nhưng lại vô cùng sang trọng tinh tế và đặc biệt là làm nổi bật vẻ đẹp của hình thể của người phụ nữ. Ngoài ra, những mẫu đồ lót thời thượng này còn giúp các nàng thoải mái, tự tin và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Các dòng sản phẩm cao cấp của Bon Bon với những bộ sưu tập nghe tên thôi đã thấy kiêu sa như BST Serments, Coup de Foudre, Vanity, Lazy Noon… sẽ giúp nàng toát lên vẻ đẹp tự tin đầy tinh tế và kiêu hãnh dù nàng là cô gái năng động trẻ trung hay là quý cô theo đuổi phong cách lãng mạn, quý phái, sang trọng và thanh lịch.

Ưu đãi hấp dẫn từ Bon Bon nhân dịp 20/10

Nhân dịp 20/10, Bon Bon đồng hành cùng các đấng mày râu để gửi đến người phụ nữ những gì yêu thương và ngọt ngào nhất với chương trình khuyến mãi “Thỏa sức mua sắm, nhận ngay tiền mặt”.
Khi mua các sản phẩm Bon Bon bất kỳ trị giá 500 ngàn đồng, khách hàng sẽ nhận ngay 70.000 đồng. Khi mua sản phẩm Bon Bon bất kỳ trị giá 900.000 đồng, khách hàng sẽ nhận ngay 140.000 đồng và sẽ được trừ thẳng trên hóa đơn mua hàng hiện tại.

Chương trình áp dụng với tất cả khách hàng mua hàng tại hệ thống cửa hàng, đại lý của Bon Bon trên toàn quốc. Chương trình diễn ra từ ngày 10/10/2019 đến hết ngày 31/10/2019.

Thông tin chi tiết xem tại:
https://bonbonunderwear.com.vn/
https://www.facebook.com/thoitrangdolotbonbon/

Her World Việt Nam 

Đừng bỏ qua