Mon Guerlain mang đến một Angelina Jolie rất khác

Mùi hương của sản phẩm nước hoa Mon Guerlain, mà Jolie là gương mặt đại diện, thể hiện tinh thần của những người phụ nữ đẹp mạnh mẽ trong góc bình yên, thư thái của cuộc sống

Tách mình ra khỏi những rắc rối trong cuộc sống riêng tư, Jolie đang lại cho công chúng thấy vẻ đẹp hút hồn của mình trong chiến dịch quảng cáo mới của thương hiệu nước hoa Guerlain với sản phẩm mới nhất Mon Guerlain.

4

Angelina Jolie – hiện thân của cô gái Mon Guerlain

Jolie hiện là gương mặt đại diện đồng thời là “nàng thơ” của thương hiệu nước hoa Guerlain. Sau khi tung ra sản phẩm nước hoa mới Mon Guerlain, được biết Jolie sẽ dành tặng toàn bộ số tiền thu được từ chiến dịch quảng cáo này cho các dự án từ thiện. Nhiếp ảnh gia Will Camden bày tỏ cảm xúc khi làm việc với ngôi sao nổi tiếng Hollywood: “Mùi hương của sản phẩm nước hoa Mon Guerlain, mà Jolie là gương mặt đại diện, thể hiện tinh thần của những người phụ nữ đẹp mạnh mẽ. Hình ảnh của cô truyền cảm hứng và thu hút sự ngưỡng mộ. Thật vinh dự khi được làm việc cùng cô”.

2

Được biết, những hình ảnh cùng trong sáng, ngây thơ và bình yên này được quay tại chính ngôi nhà của Angelina Jolie tại Pháp. Một hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính nhưng quyến rũ, bỏ qua mọi bộn bề cuộc sống, con cái đã khiến chúng ta nhìn được góc khác trong đời sống của bà mẹ bản lĩnh này.

Tên gọi – Mon Guerlain

Mon Guerlain, cái tên gợi sự ve vuốt lướt nhẹ qua da. Cái tên được nuôi dưỡng bởi sự thành công, bởi những nghiên cứu và và sáng tạo, bởi niềm đam mê bất tận của những chuyên gia làm nên thương hiệu Guerlain. Thêm vào đó, cái tên Mon Guerlain như để đánh dấu chủ nghĩa độc quyền của thương hiệu, một mùi hương chỉ mình Guerlain sở hữu.

Mùi hương

Mon Guerlain được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên đặc biệt: hoa Oải Hương Carla từ Provence, Hoa Nhài Sambac từ Ấn Độ, Gỗ Đàn Hương từ Úc và Vanilla Tahitensis từ Papua New Guinea. Đó là sự hòa quyện những xúc cảm và sự rung động trước những người phụ nữ đáng ngưỡng mộ, những con người hiện đại, mạnh mẽ, giàu cảm hứng và luôn quyến rũ say lòng người.

Sự ra đời của Mon Guerlain, mang sứ mệnh thăng hoa và tôn vinh cá tính, giá trị người phụ nữ, khi mà họ sử dụng nước hoa Mon Guerlain để khẳng định vị trí và nét riêng của mình.

1

Thiết kế

Với phiên bản ra mắt lần này, Guerlain sáng tạo từ mẫu chai “quadrilobe” năm 1908, một trong những thiết kế xuất sắc nhất của thương hiệu. Chiếc bình dạng phun có phần nắp tựa như cánh hoa thuỷ tinh với bốn thuỳ tinh tế. Cổ chai được bao quanh bởi một dải kim loại vàng là điểm nhấn cho sự sang trọng. Đáy chai cũng được làm dày lên đáng kể, tạo nên sự thanh cao và chắc chắn trên đôi tay. Dáng chai mang đến một sự tương phản giữa lối mạnh mẽ hoàn hảo và đường cong quyến rũ, đại diện người phụ nữ hiện đại và đầy gợi cảm.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua