Moët & Chandon Pop-up store: Nơi để bạn tỏa sáng cùng trải nghiệm vương giả

Dù không sinh ra làm công chúa nhưng bạn vẫn có thể sống với trái tim và phong cách của một bà hoàng. Những quý cô đài các, thanh lịch sẽ không thể bỏ qua Moët & Chandon Pop-up store, Saigon Centre, nơi nàng trở thành tâm điểm ánh nhìn

Thương hiệu vang biểu tượng nước Pháp Moët & Chandon đã mang đến niềm vui bất ngờ cho những tín đồ tiệc tùng sang chảnh khi Moët & Chandon Pop-up Store diễn ra tại Trung tâm thương mại Saigon Centre. Chuỗi sự kiện hào nhoáng nhằm giới thiệu hai phiên bản giới hạn Moët Rosé Impérial Unconventional Love và Moët Impérial Golden Sparkle lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam.

Hinh 2 herwordl

Là bậc thầy tạo ra những khoảnh khắc tưng bừng, Moët & Chandon luôn biết cách tạo nên dấu ấn khác biệt. Hoà mình vào tiếng nhạc mê đắm, cùng bè bạn chơi bóng bàn, và trải nghiệm chụp ảnh camera 360 độ bên tháp champagne khổng lồ, … và nhiều trải nghiệm thú vị khác suốt chuỗi sự kiện. Moët & Chandon Pop-up Store là nơi để các nàng toả sáng và thưởng thức loại champagne hảo hạng bậc nhất.

Hinh 3 herworld

Moët Rosé Impérial Unconventional Love ra đời với sứ mệnh tri ân Madame de Pompadour, người phụ nữ được xem là biểu tượng  “It Girl” của thế kỷ 18, người bạn tâm giao đầy quyền lực của Vua Louis XV và cũng chính là người đã công khai ghi nhận thành công của nhà Moët & Chandon với hoàng gia Pháp. Theo lời kể lại, có lần bà đã nói rằng: “Champagne là loại rượu vang duy nhất mang lại vẻ đẹp thanh xuân cho phụ nữ sau khi thưởng thức”. Hương vị trái cây nồng nàn kết hợp dư vị tròn đầy mạnh mẽ và kết thúc bằng sắc men mê đắm gây ấn tượng nơi đầu lưỡi, chứng tỏ nghệ thuật cân bằng hương vị tinh tế của nhà Moët Chandon.

Hinh 4 herworld

Phiên bản giới hạn vô cùng táo bạo và phá cách này gợi nhớ về thời kì của triều đại hoàng gia với các buổi dạ tiệc hoá trang lộng lẫy, tái hiện lại các trang phục dạo ấy với phong cách vô cùng hiện đại. Hộp đựng bên ngoài là hình ảnh của các cô nàng thời đại mới với nhiều phong cách khác nhau: một quý cô ăn mặc sành điệu, một cô nàng fashionista trong quán bar hay một cô gái với trang phục mạnh mẽ đầy cá tính.

Không chỉ mang đến món quà kiêu sa cho phái đẹp, sự kiện còn hút hồn các tín đồ tiệc tùng bởi phiên bản giới hạn Moët Impérial Golden Sparkle. Khoác lên lớp áo ánh vàng lấp lánh, mang đầy không khí tiệc tùng và với kết cấu tinh tế nhẹ nhàng vô cùng hoàn hảo, đây chắc hẳn là món quà chúc tụng vô cùng hoàn hảo cho những khoảnh khắc tôn vinh niềm vui và thành công. Khoảnh khắc bật nắp champagne cùng âm thanh của bọt sủi tăm chính là khoảnh khắc của sự ấm nồng và tinh thần phóng khoáng.

Moët Impérial thể hiện phong cách độc đáo của nhà làm vang nổi tiếng nước Pháp, khác biệt với hương vị trái cây nồng nàn, hương hoa trắng phảng phất cùng sủi bọt tăm tinh tế tạo nên một bảng vị giác vô cùng hoàn hảo và quyến rũ.

Được thành lập vào năm 1743, Moët & Chandon đã và đang cung cấp rượu champagne và các loại rượu vang độc đáo trên toàn thế giới. Từ Moët Impérial mang tính biểu tượng đến Grand Vintage Collection, hay Moët Rosé Impérial hướng ngoại, từng giọt champagne lấp lánh mê đắm đến hương vị trái cây tươi sáng, tất cả tạo nên sự thoả mãn diệu kì cho vị giác cùng sự thanh lịch tinh tế.

Hinh 5 herworld

Trên toàn thế giới, Moët & Chandon vinh danh mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Với một chai champagne được mở ra mỗi giây trên toàn cầu, Moët & Chandon hiểu rằng mỗi giây là một trải nghiệm, và mỗi trải nghiệm là một khoảnh khắc #Moetmoment, được sống trọn vẹn với hiện tại.

HInh 6 herworld

HInh 7 herworld

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua