MỘC HƯƠNG SPA GALLERY: NƠI BẠN TÌM CHỐN BÌNH YÊN

Được lấy cảm hứng từ thiên nhiên và sự mộc mạc mang đậm chất thiền đã làm nên cái tên Mộc Hương Spa trở nên gần gũi với những khách hàng yêu thích Spa

Được hình thành và phát triển trong gần 7 năm, Mộc Hương Spa đã xây dựng được 4 chi nhánh, trong đó Mộc Hương Spa Gallery có thể nói là chi nhánh cao cấp nhất so với các cơ sở khác. Có được lợi thế cải tạo từ một villa kiểu Pháp với đường nét và các họa tiết vẫn giữ được sự văn minh phương Tây, kết hợp với mảng màu sắc cũng như mảng xanh và những nét mộc mạc tự nhiên của phương Đông, Mộc Hương Spa Gallery trở thành một địa điểm thư giãn quyến rũ nhất tại khu vực Thảo Điền, Quận 2.

MHG_Panorama1Bên cạnh việc khẳng định chất lượng dịch vụ và chiếm ưu thế là một chuỗi spa có nhiều dịch vụ phong phú mang phong cách từ nhiều quốc gia khác nhau đã thu hút những khách hàng trong nước và quốc tế. Mộc Hương Spa Gallery cũng là nơi đáp ứng những kỳ vọng của khách hàng được thể hiện qua những nét nổi bật về không gian thư giãn với tiêu chuẩn phòng trang nhã và riêng tư phù hợp với khách đơn hoặc cặp đôi được tách biệt hẳn với sự náo nhiệt của thành phố. Các dịch vụ massage đều có thể sử dụng các tiện ích như phòng Sauna và Steam cho nam và nữ riêng biệt.

QDD00007

Mộc Hương Spa sử dụng nguyên liệu tự nhiên

_DSC7783

Không gian riêng tư ở phòng thay đồ

_DSC7773

Khu vực chờ dành cho khách

Với tiêu chí yêu cái đẹp và sống gần với thiên nhiên, Mộc Hương Spa Gallery không chỉ là nơi mà khách hàng có thể tận hưởng không gian và các dịch vụ thư giãn mà còn là nơi giới thiệu những tác phẩm hội họa của các họa sĩ nổi tiếng trong nước.

Nắm giữ những cơ hội được cộng tác và học hỏi từ những bậc thầy vật lý trị liệu, Mộc Hương Spa Gallery đang là chi nhánh đầu tiên ra mắt dịch vụ body massage được gọi là “ Healing massage” . Đây là một phong cách massage đến từ Tây Tạng, kết hợp từ các kỹ năng massage truyền thống với âm thanh vang và vọng ra từ tiếng vang của bát đồng ( healing bowl ) đánh thức cảm quan và mang tới một kết quả hay một cảnh giới cao hơn.

QDD00035 QDD00079

Với sự mong mỏi của các khách hàng, Môc Hương Spa liên tục nâng cấp và sử dụng toàn bộ mỹ phẩm cũng thay thế dịch vụ massage mặt bằng sản phẩm uy tín của Pháp Ericson Laboratoire với các các liệu trình như: Bổ sung độ ẩm cho da (Hydra Clinic), bổ sung vitamin (Meso – Vit), chống lão hoá (Supreme Dhe – Age Retinox) và trẻ hoá làn da mắt (Bioptic treatment)

Bằng nhiều phương pháp massage có thể cũng như các liệu trình chăm sóc da mặt quý khách không còn lo ngại đến việc da khô, nhăn, lão hóa hoặc thậm chí phải đi thẩm mỹ viện.  Chúng tôi đảm bảo đến với Mộc Hương Spa không chỉ giữ cho quý khách sự rạng rỡ của làn da khoẻ, săn chắc và tươi sáng mà còn giữ cho cơ thể của quý khách dồi dào năng lượng với thần thái đầy thu hút”.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua