Missoni – Sắc màu mới trên “lãnh địa” thời trang Jacqueline

Thương hiệu đến từ kinh đô thời trang Ý, Missoni thừa hưởng nét đẹp xa hoa lộng lẫy, sang trọng, cổ kính của vùng đất thời trang bậc nhất địa trung hải

Các thiết kế của Missoni ghi đậm dấu ấn với giới sành thời trang bởi sự phá cách, phóng khoáng nhưng giản dị cả về chất liệu lẫn kiểu dáng.

Được mệnh danh là bậc thầy trong việc sử dụng các màu sắc, đồ họa phối hợp cùng các chất liệu một cách tài tình đến kinh ngạc, thương hiệu đã tạo nên một ranh giới thẩm mỹ đặc sắc mà bất kỳ tin đồ đam mê thời trang nào cũng khao khát có được. Bằng việc sử dụng hài hòa các bảng màu, kỹ thuật cắt, đo, hay sự hỗ trợ thêm chỉ sợi kim loại và các phụ liệu kim loại khác đã tạo nên những đặc tính khác thường cho thương hiệu Missoni.

Với phong cách thiết kế mới lạ đề cao vẻ đẹp trẻ trung, mạnh mẽ, phóng khoáng của người phụ nữ hiện đại, cái tên Missoni gắn liền với các show diễn thời trang cao cấp, những buổi dạ tiệc của giới thượng lưu hay dành cho những quý bà thành đạt và cuộc sống mỹ mãn.

Hãy thử một lần chạm tay hay khoác trên mình những bộ trang phục “Missoni” bạn sẽ cảm nhận được sự thanh lịch, sang trọng và thời thượng.

KIM_0375 KIM_0511 KIM_0583 KIM_0679 KIM_0717 KIM_0835 KIM_0847

Hiện tại Missoni đã và đang có mặt tại cửa hàng đa thương hiệu Jacqueline, một thiên đường thời trang thu nhỏ tại Việt Nam với hàng loạt các thương hiệu đình đám, đẳng cấp bậc nhất.

HCM: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1.ĐT: 028 38237789

HN: Tầng 2, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 32668503

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua