Miss Universe 2018, The Icon Beauty Queen – Catriona Gray

Nữ hoàng sắc đẹp Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 trên bìa Herworld Việt Nam

Catriona Gray có tên đầy đủ là Catriona Elisa Magnayon Gray. Cô là MC chương trình truyền hình, ca sĩ, người mẫu người Úc gốc Philippines. Catriona Gray đoạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cô cũng từng đại diện Philippines tại Hoa hậu Thế giới 2016 và dừng chân tại Top 5 chung cuộc. Catriona là Hoa hậu Hoàn vũ thứ 4 đến từ Philippines trong lịch sử.

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi và đa tài trong rất nhiều lĩnh vực, Catriona Gray còn khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ khi là Thạc sĩ ngành nhạc lý của một học viện âm nhạc vô cùng nổi tiếng trên thế giới – Học viện âm nhạc Berklee (Boston, Mỹ).

Năm 2016, cô gái cao 1m78 tự tin ghi danh vào cuộc thi “Hoa hậu Thế giới Philippines” và đăng quang nhờ gương mặt xinh đẹp, kĩ năng trình diễn hút mắt và phần ứng xử tự tin. Cùng năm, cô đại diện quốc gia dự thi “Miss World – Hoa hậu Thế giới” và lọt vào Top 5 chung cuộc.
Sau khi dừng chân ở Top 5 tại Hoa hậu Thế giới 2016, cô được Missosology bình chọn và đã chiến thắng giải Vẻ đẹp vượt Thời gian 2016. Cô là người đẹp thứ hai tại Philippines có thể dành giải thưởng này, sau Venus Raj – Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn vũ 2010.
Vẫn khao khát chinh phục các danh hiệu nhan sắc danh giá, năm 2018 Catriona Gray dự thi thêm “Hoa hậu hoàn vũ Philippines 2018” và vượt qua loạt ứng viên để bước lên ngôi vị cao nhất. Đây chính là bước đệm để Catriona Gray nhận suất đại diện Philippines tranh tài tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
Tổng cộng, Catriona Gray đã đội 3 vương miện trong suốt sự nghiệp: Hoa hậu Thế giới Philippines 2016, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 và Hoa hậu Hoàn vũ 2018.
Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 được tổ chức ở Thái Lan cô đã tỏa sáng thể hiện mọi kỹ năng sân khấu, cùng khả năng ứng xử hoạt ngôn cô đã chiến thắng và giành được vương miện một cách thuyết phục. Khán giả luôn nhớ đến cô với kỹ năng trình diễn “Lava Walk” kinh điển.

Credit Team

Talent: Catriona Gray, Miss Universe 2018.
Photographer & Creative Direction:  Seven Barretto.
Art Direction & Set Design:  Erwin Botin.
Photography Assistants:  Claude Villahermosa Dariel Miraflor.
Sylist:  Janno Novenario.
Styling Associates: Bianca Elise, Bianca Gawaran, Dominic Velasco.
Makeup:  Theresa Padin.
Hair:  Brent Sales.
Editor: Vincent Tran.
Producer:  Cory Couture Productions.
Shot on Location:  Lime Hotel Manila.
Special thanks to Emil Po of Lime Hotel Manila, Shauna Jay Popple and Drew Naval of Noble House.
Herworld Vietnam 

Đừng bỏ qua