Miss Perfect Global Beauty 2017 đi tìm cô gái mang vẻ đẹp tỷ lệ vàng

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 mở ra chân trời mới cho các cô gái “dao kéo” cũng như phá bỏ định kiến về một hình tượng hoa hậu trong thời đại mới

Từ cuối năm 2015 đến nay, đấu trường sắc đẹp trong nước, quốc tế cũng như việc tìm kiếm đại diện Việt Nam tranh tài tại các cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ trên thế giới luôn làm cho showbiz sôi nổi và cũng thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của công chúng. Những danh xưng Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi, Á khôi, Nữ hoàng, Á hoàng, Quán quân, Á quân… chưa bao giờ trở nên có giá như thời điểm này khi nó mang đến hào quang, danh vọng lẫn tiền tài, trải ra tương lai xán lạn cho nhiều mỹ nhân.

Chăm sóc da, làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ dường như đã trở thành mẫu số chung của những cô gái thành thị sống tại các thành phố lớn trên thế giới. Có lẽ mọi cánh cửa dường như đóng lại đối với những cô gái trẻ từng can thiệp “dao kéo” hay đã trải qua cuộc đại phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra, trong cuộc sống này, ngay thời điểm hiện tại khi vừa có một cuộc thi Hoa hậu cho phép các cô gái từng trải qua “dao kéo”, thậm chí là khuyến khích thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ!

Cánh cửa rộng mở cho các cô gái “dao kéo”: Miss Perfect Global Beauty 2017

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 – Miss Perfect Global Beauty 2017 mở ra chân trời mới cho các cô gái đã từng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí là khuyến khích các cô gái “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”… Miss Perfect Global Beauty 2017 sáng lập bởi Mr. Ya Kwan, do tập đoàn giải trí Suta Group và Lavian Plastic Surgery, Korea đồng tổ chức.

Miss Perfect Global Beauty 2017 tại Hàn Quốc là cuộc thi dành cho những cô gái Việt, đặc biệt là Việt kiều, trong độ tuổi 18 – 30, sinh sống và làm việc tại các châu lục trên toàn cầu, sử dụng ngôn ngữ giao tiếp tiếng Việt, cùng các yêu cầu khác như: Cao từ 1m60 trở lên. Có tư cách đạo đức tốt, chưa từng có tiền án, tiền sự. Trình độ THPT trở lên. Ngoại hình cân đối, vẻ ngoài xinh đẹp, thu hút ánh nhìn. Chưa từng chuyển đổi giới tính. Khuyến khích đã từng qua can thiệp thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ.

Hòa cùng tinh thần của chuỗi sự kiện được tổ chức trong năm nay 2017 để kỷ niệm 25 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao song phương giữa Việt Nam và Hàn Quốc (22/12/1992 – 22/12/2017), cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 được tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc nhằm tìm ra cô gái gốc Việt trên phạm vi toàn cầu với vẻ đẹp từng được can thiệp “dao kéo” chạm đến ngưỡng hoàn hảo. Mỹ nhân đăng quangMiss Perfect Global Beauty 2017 cũng sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu trong vòng một năm của Trung tâm thẩm mỹ/Bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc là Nhà tài trợ kim cương của cuộc thi. Và cánh cửa Hàn Quốc với ngành công nghiệp giải trí sôi động và náo nhiệt sẽ dang tay rộng mở đối với tân Hoa hậu.

20170927 miss perfect global beauty 2017 hinh 02

Các cô gái từng qua phẫu thuật thẩm mỹ sẽ có cơ hội tỏa sáng tại Miss Perfect Global Beauty 2017

Đăng ký tham gia Miss Perfect Global Beauty 2017 ngay hôm nay!

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành phẫu thuật thẫm mỹ và mối quan hệ gắn bó Việt – Hàn cùng khao khát chinh phục đỉnh cao nhan sắc của hàng nghìn cô gái trẻ, đây là sẽ cuộc thi tổ chức định kỳ hàng năm để tìm kiếm gương mặt mang vẻ đẹp hoàn mỹ toàn cầu với sứ mệnh truyền cảm hứng hoàn thiện vẻ đẹp bản thân đến cộng đồng người Việt khắp năm châu, trên toàn cầu.

Vòng sơ khảo: Thời điểm hiện tại đến hết ngày 30/10/2017.

Vòng bán kết: Ngày 2/11/2017.

Vòng chung kết: Ngày 6 – 10/12/2017 tại Seoul, Hàn Quốc.

Chi tiết đăng ký dự thi, bạn truy cập Fanpage: Miss Perfect Global Beautyhttps://www.facebook.com/missperfectbeautyglobal

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua