Miss Beauty London đến Việt Nam

Công ty TNHH MTV Brian Coles Partnership vừa tổ chức buổi họp báo giới thiệu mỹ phẩm Miss Beauty London đến từ Anh Quốc tại thị trường Việt Nam

Theo Bà Lan Coles – Giám đốc điều hành công ty TNHH MTV Brian Coles Partnership: “Miss Beauty London là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng do công ty Pascalle Anh Quốc sản xuất. Đây là thương hiệu mỹ phẩm được người tiêu dùng trên khắp thế giới ưa chuộng. Song song với việc mang lại những sản phẩm chất lượng cao thì mỹ phẩm Miss Beauty London còn đặt vấn đề sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Chính vì vậy, mỹ phẩm Miss Beauty London luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.”

“Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Miss Beauty London đều được trải qua quá trình kiểm tra chất lượng rất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Anh Quốc và Châu Âu” – Bà Lan Coles cho biết thêm.

Nối tiếp thành công của mình trên khắp thế giới, Miss Beauty London sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các dòng mỹ phẩm cao cấp, chất lượng nhưng giá cả vô cùng hợp lý. Tại Việt Nam, mỹ phẩm Miss Beauty London có những dòng sản phẩm sau:

  • Sản phẩm dành cho mặt: phấn nền, phấn phủ, kem che khuyết điểm.

  • Sản phẩm dành cho mắt: phấn mắt, mascara, viết kẻ mắt.

  • Sản phẩm dành cho môi: son môi.

  • Sản phẩm dành cho móng tay: sơn móng tay, sơn dưỡng móng, sơn kim tuyến. 

     

    20171205 miss beauty london hinh 02Tất cả các sản phẩm của thương hiệu Miss Beauty London sẽ chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 12/2017.

    Her World Vietnam

Đừng bỏ qua